น้ำหวานรักษาสุขภาพ น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานรักษาสุขภาพ น้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวาน เมื่อใครได้ยินแล้วคงต้องมีน้ำลายไหลย้อยกันบ้าง เพราะนอกจากจะให้ความหวานแล้ว ยังช่วยให้เราได้รับคุณประโยชน์ที่ได้มาเต็มๆ อีกด้วย น้ำหวานที่กล่าวถึงนั่นคือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

 

บทเริ่มต้นความหวานของโลก

     เมื่อประมาณ 20,000 ปีก่อนคริสตกาล ชาวเกาะทางตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นคนกลุ่มแรกที่รู้จักเพาะปลูกต้นอ้อย แต่เทคโนโลยีในการผลิต น้ำตาล ในสมัยนั้นเป็นแบบผลึก แต่กลับถูกค้นพบโดยชาวอินเดีย เมื่อ 500 ปีก่อนคริสตกาล จากนั้นก็ขยายไปทางฝั่งตะวันตก ไปทางกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง แล้วเข้าสู่ยุโรป และเข้าสู่ยุคสงครามครูเสด ก่อนจะเป็นเครื่องปรุงที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่าถ้าหากพูดถึงเรื่อง ความหวาน น้ำตาล คือสิ่งที่คิดได้เป็นอันดับแรก ๆ

 

น้ำตาลในวิถีของคนไทย

     ในบ้านเรานั้น เมื่อตามรอยน้ำตาลจากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ ตรวจพบว่า คนไทยรู้จักทำน้ำตาลตั้งแต่ในสมัย สุโขทัย หรือเมื่อประมาณ 700 ปีก่อน โดยมีแหล่งผลิตสำคัญที่เมืองสุโขทัย, กำแพงเพชร, พิษณุโลก น้ำตาลที่ผลิตได้ในตอนนั้นเป็นน้ำตาลทรายแดง หรือ น้ำตาลงบแบบพื้นเมือง ต่อมาในสมัยอยุธยาได้มีการนำน้ำตาลทรายแดงที่มีปริมาณเหลือใช้ในประเทศส่งออกไปขายยังประเทศญี่ปุ่น และ มีการส่งออกน้ำตาลเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

 

กลูโคส ใน น้ำตาล ช่วยต้านทานโรค

     " กลูโคส " จาก ความหวานในน้ำตาล ที่เราทานเข้าไปเป็นประจำในร่างกาย ส่งผลดีต่อร่างกายอยู่เหมือนกัน เพราะ " กลูโคส " จะสามารถทำให้ร่างกายมีความต้านทานโรคติดต่อได้ในระดับที่ดี และ ปัจจุบัน ในเชิงทางการแพทย์ มักนำ " กลูโคส " ไปใช้เป็นส่วนหนึ่งในยารักษาโรค

     น้ำหวานที่เราอยากแนะนำ เป็นน้ำหวานเข้มข้นที่ผลิตได้จากดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% และ มีความหวานเหมือนน้ำผึ้ง นั่นคือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ออร์แกนิค เหมาะกับผู้ใส่ใจในสุขภาพ จึงทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีแคลอรีต่ำ และ ดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าน้ำตาลทั่วไป จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคเบาหวาน ผู้ป่วยโรคเบาหวานก็สามารถทานได้ และ เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ

 

คุณสมบัติของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ทานได้กับผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ยังต้องการความหวาน

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) แต่ยังครบด้วยสารอาหารที่เพียงพอกับร่างกาย ทำให้รูปร่างดี ไม่อ้วน

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) มีเกลือแร่ และ แร่ธาตุ เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม ในยามเสียเหงื่อ

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ร่างกายจะไม่อ่อนเพลีย ช่วยเรื่องการขับถ่าย

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) เพราะเป็นน้ำหวานจากธรรมชาติ ที่มีโมเลกุลเชิงซ้อน

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) มีกรดอะมิโน-เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ที่มีมากกว่าน้ำตาลชนิดอื่น ร่างกายจึงดูดซึมน้ำตาล เข้าสู่เส้นเลือดอย่างช้า ๆ

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยให้ได้พลังงานอย่างสม่ำเสมอ และดีต่อสุขภาพ

 

     ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์จากดอกมะพร้าว จะมีให้เลือกอยู่หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลปึก , น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) และ ยังมีน้ำตาลเกล็ด น้ำตาลผง ซึ่งแต่ละอย่างล้วนได้มาจากดอกมะพร้าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ประโยชน์ หรือ สรรพคุณทางโภชนาการของวัตถุดิบเพื่อสุขภาพอย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถือเป็นน้ำตาลจากธรรมชาติ และ มีประโยชน์มากที่สุด รวมทั้ง อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายอีกด้วย

     นี่คือคุณประโยชน์จากน้ำหวานรักษาสุขภาพ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เราอยากแนะนำ รับรองว่าคุณต้องได้สุขภาพ และ ประโยชน์จากน้ำหวานขวดนี้อย่างแน่นอน

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- ไม่เป็นภัยต่อโรค น้ำหวานดอกมะพร้าว

- น้ำหวานดอกมะพร้าว แก้ปัญหาท้องผูก ระบบเผาผลาญดีเลิ


Tag :


บทความที่แนะนำ