หวานเย็นแบบ น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานเย็นแบบ น้ำหวานดอกมะพร้าว


เครื่องดื่ม และ อาหาร มีมากมายในโลก แต่วันนี้เราจะแนะนำ สิ่งที่ทำให้ร่างกายสดชื่น เวลาที่กินหรือดื่มเข้าไป เหมือนกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ที่เข้ากับของหวานได้ดี มาเพิ่มความเฟรชกันค่ะ

 

เนื่องด้วยสภาพอากาศ ของประเทศไทย อำนวยให้ชาวไทยอย่างเรา ค้นหาของกิน ที่ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น คลายร้อน เมื่อ กิน หรือ ดื่ม เข้าไปแล้วอารมณ์ดีขึ้น เฟรชขึ้น ยิ่งผสมกับ  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ยิ่งได้ทั้งความ หวาน ๆ เย็น ๆ แถมยังดีต่อสุขภาพด้วย มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

1. แตงโมปั่น  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
ผลไม้ที่เหมาะที่สุด สำหรับหน้าร้อน หรือ ตอนที่เราร้อน ๆ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากแตงโม เพราะเป็นผลไม้ที่น้ำเยอะ รสชาติดี ไม่ต้องใส่น้ำตาล เพิ่มก็อร่อยถูกใจ ให้พลังงานไม่เยอะอีกด้วย ดีต่อหุ่นสวย ๆ ของเรามาก ซึ่งเมนูแตงโม ทำได้เยอะมาก ทั้งปั่น ทั้งคั้นสด กินเปล่า ๆ ได้เลย หรือ จะไปปั่นผสมกับ  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็หวานแบบแปลก ๆ ไปอีกแบบ

 

2. เฉาก๊วย ราด  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
เฉาก๊วย อาหารคลายร้อน ตามท้องถนน ที่มีความสดชื่น ชนิดที่ถ้าให้คะแนน ได้ก็คงจะเต็มคะแนน แน่นอน เฉาก๊วยหวาน ๆ ราดด้วย  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) หรือ น้ำตาลทรายแดง ก็ได้ เติมด้วยนมสดอ่อน ๆ บอกได้เลยว่า นั่งทำงานไป กินไป ฟินไปแน่นอน

 

3. น้ำผึ้งผสมมะนาว หรือ  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
เอามะนาวคั้นสด ผสมน้ำอุ่นครึ่งแก้ว จากนั้นใส่น้ำผึ้งแท้ เพิ่มความหวาน หรือ จะใส่  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็ได้ไม่ว่ากัน ผสมกับเกลือ อีกปลาย ๆ ช้อนชา คนให้เข้ากัน แล้วนำไป เติมน้ำแข็ง ดื่มคลายร้อน ดับกระหาย ให้ชื่นใจ แถมยังได้ ความชุ่มคอ อีกต่างหาก

 

4. ไอศกรีม
หน้าร้อนความร้อน ก็ต้องคู่กับไอศกรีม เพราะไอศกรีม เป็นขนมหวาน ที่ทานง่าย หวานหอม มีหลากหลายรสชาติ ทำให้เราชอบ และ เลือกที่จะกิน ไอศกรีม นั่นเอง

 

5. น้ำมะพร้าว และ น้ำมะพร้าวปั่นน้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
แน่นอนว่า น้ำมะพร้าว ช่วยดับกระหาย คลายร้อนให้เราได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องการ ดื่มน้ำหวาน ให้ชื่นใจ ความหวานของ น้ำมะพร้าว จะช่วยเติมเต็ม อาการอยาก ของหวาน ๆ ของคุณได้ชะงัด และ ยังนำไปทำเป็นนูมะพร้าวปั่นได้อีกด้วย ยิ่งใส่ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ควบคู่กันไปด้วยยิ่งได้รส มะพร้าว x2 เลยทีเดียว โดยไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น แถมบอกได้เลยว่า น้ำหนักที่เรากลัวจะขึ้น ก็ไม่ขึ้นอีกตะหาก

 

6. น้ำปั่นตามใจชอบ
น้ำปั่น หวาน ๆ เย็น ๆ แบบหวานเย็น ตามใจเรา สบายมากเลย หากเราจะมองหา ร้านน้ำปั่นสักร้าน เพื่อจะดับร้อนในตัวเราได้ดี ก็คนจะเป็นเมนู แต่ละคนตามชอบ ไม่ว่าจะเป็นปั่นแบบไหน ก็สามารถ ลดความร้อน ในร่างกายได้ดี

 
เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับเมนูดับร้อน หากใครได้ยิน ต้องเรียกร้อง แต่ละอย่างเย็นจับใจ เลยทีเดียว หากเราซื้อ  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ไว้ติดบ้าน เราจะสามารถ กินกับอะไรก็ได้ หรือ เราจะไปผสมกับอาหาร ก็ย่อมได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งคาว ทั้งหวาน ได้หมดเลยสำหรับ  น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ตัวนี้   

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฝึกลูกให้เลิกติดหวาน หันมาลองหวานธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว

ชดเชยน้ำจากการเสียเหงื่อได้ ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว

เพิ่มความสดชื่นในร่างกายด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ