สุขภาพดี ชีวีสดใส เเค่ทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สุขภาพดี ชีวีสดใส เเค่ทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว


บางครั้ง การดูแลสุขภาพชีวิตของตัวเอง ให้แลดูมีสุขอนามัยที่ดี อยู่เสมอ ล้วนแล้วขึ้นอยู่กับเราเองทั้งสิ้น และการดูแลตัวเองให้มี สุขภาพดี ชีวีสดใส อยู่เสมอ คุณสามารถทำได้ง่ายๆ แค่ทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว

 

     ไม่มีใครจะสามารถเข้าใจ และสามารถดูแลสุขภาพให้คุณได้ดีได้ เท่ากับตัวของคุณเองทั้งสิ้น  จะดีแค่ไหน หากเราสามารถดูแลร่างกาย ให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับ โรคภัยต่างๆ ที่อาจเข้ามาหาเราได้ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทาน รสหวาน เป็นชีวิตจิตใจ อาจกำลังต้องการมองหา น้ำหวาน ที่อร่อย เเละได้รสชาติ ที่ทำให้คุณหลงรัก เราขอเเนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ทั้งหอม อร่อย ได้สารอาหาร ของดอกมะพร้าว อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวาน จาก ธรรมชาติ ที่คนรักสุขภาพต้องลอง

     อาหารที่มี รสชาติ อันแสนหอมหวาน บนโลกนี้ มีอยู่มากมาย หลากหลายชนิด แต่จะมี น้ำหวาน สักกี่ชนิด ที่จะให้ทั้ง คุณประโยชน์ แก่สุขภาพ อย่างแท้จริง เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วว่า น้ำหวาน ทุกชนิด ย่อมต้องให้รสชาติที่หวาน จนบางชนิด อาจถึงขั้น เลี่ยน เลยก็มี แต่หากจะหา น้ำหวาน ที่มีรสชาติหวานแบบไม่มีพิษ ไม่มีภัย คุณต้องทาน น้ำหวาน จาก ธรรมชาติ ดังเช่น น้ำหวาน จาก ดอกมะพร้าว ขวดนี้ กับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

 

     น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นับว่าเป็น น้ำหวาน ที่มีความเข้มข้นของ ดอกมะพร้าว ที่ได้จาก ธรรมชาติ อย่างแท้จริง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีการผลิต โดยใช้ส่วนผสมจาก ดอกมะพร้าว และไม่มีการแต่งกลิ่น ไร้วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี อีกทั้งยังไม่มีการเจือปนจาก น้ำตาลทรายแดง ล้วนแล้ว อัดแน่นไปด้วย สารอาหาร ที่มีสรรพคุณประโยชน์อย่างยิ่งแก่ร่างกายล้วนๆ

 

     น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีความเหมาะสม ทั้งหากคุณจะทานกับ อาหารคาว, อาหารหวาน, เหมาะสำหรับใช้ปรุงอาหาร, อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ทั้งใน ขนม หรือ ไอศกรีม, เครื่องดื่ม ก็เข้าที โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถให้ความหอมหวาน ในแบบ กลมกล่อม ดุจเด็ดจาก ธรรมชาติ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ คุณเองยังสามารถที่จะใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ในการทดแทน น้ำผึ้ง หรือ น้ำตาล ในการประกอบการทำ อาหาร เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าของ ดัชนี น้ำตาล ( GI, Glycemic Index ) หรือสามารถที่จะเรียกได้ง่ายๆ ว่า หน่วยวัดผล คาร์โบไฮเดรต ต่อระดับ น้ำตาลที่อยู่ในเลือด ระหว่าง 35 - 50 ที่ถือว่า อยู่ในระดับ ต่ำ กว่า น้ำตาลทรายขาว และ น้ำผึ้ง เลยทีเดียว

 

     นอกจากนี้แล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังเหมาะ สำหรับเป็นทางเลือก แด่ผู้ที่ต้องบริโภค สารให้ความหวาน ในผู้ป่วยที่ต้องมีการ ควบคุม ระดับ น้ำตาล ในเลือด ดังเช่น กลุ่มของผู้ป่วยที่เป็น โรคเบาหวาน โดยหลังการทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เพียง 1 ช้อนชา สามารถให้พลังงานได้ถึง 15 กิโล แคลอรี เลยทีเดียว

 

     แน่นอนว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น สารให้ความหวาน ที่มีสรรพคุณประโยชน์ ให้ร่างกายอย่างมาก แต่นอกจาก รสชาติความหวาน จากธรรมชาติ ชนิดนี้ ยังมี สารให้ความหวาน อีกประเภทหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจ ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ

 

     สาร แอสปาแตม ( Aspartame ) หรือเรียกง่ายๆ สั้นๆ ว่า น้ำตาล จากการสังเคราะห์ทางเคมี นี่คือ น้ำตาล ที่ถูกสังเคราะห์ขึ้น ด้วยกระบวนการ ระบบทางเคมี โดยตรง อีกทั้งยังเป็นองค์การ ทางด้านอาหารการกิน ของ สหรัฐอเมริกา ( FDA ) ในปี ค.ศ. 1980 ให้การยอมรับว่านี่คือ สาร แอสปาแตม ( Aspartame ) ที่มี ความหวาน ในอีกรูปแบบหนึ่ง และในปี ค.ศ. 1983 มีการอนุญาติให้ใช้ แอสปาแตม ( Aspartame ) ให้ผสมดื่มทานกับ น้ำอัดลม ได้

 

     นี่จึงเป็นเรื่องที่สามารถยืนยันได้ว่า หากคุณเป็นคนทานหวาน เพียงแค่คุณทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) คุณก็สามารถจะได้รับทั้ง รสชาติความหวาน และ ประโยชน์แก่ร่างกาย ที่นับว่าคุ้มค่าอย่างยิ่ง ที่สามารถจะทำให้ ชีวิตของคุณ มีสุขภาพดี ชีวีสดใส ได้ไม่ยากนัก 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำหวาน ดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- น้ำหวานแบบไหน ดื่มแล้วให้โทษ

- ระบบขับถ่ายคล่อง แค่ทานน้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ