น้ำหวานดอกมะพร้าว กินเปล่า ๆ ได้ไหม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว กินเปล่า ๆ ได้ไหม


มีทางบ้านถามกันมาเยอะมากเลยสำหรับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ว่ามันสามารถกินเล่นได้ไหม ทำอะไรกินดีด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว วันนี้เราก็จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับน้ำหวานดอกมะพร้าวก่อน แล้วเราจะอธิบายอีกที ว่าควรกินน้ำหวานดอกมะพร้าวยังไง ถึงจะอร่อยและดีต่อสุขภาพของทุกคน

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถกินเปล่า ๆ ได้ แต่ไม่ควรกิน ในปริมาณที่มากจนเกินไป เพราะจะทำให้ ไม่ดีต่อสุขภาพนั่นเอง ถึงแม้ว่าสรรพคุณของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะดีกว่าน้ำตาลก็ตาม แต่ถ้าบริโภค ในปริมาณที่มากเกินไป ก็อาจจะทำให้ เกิดผลเสียได้อีกด้วย

 

จริง ๆ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถทำอะไร ได้หลายอย่างมากเลย ทั้งขนม และ อาหารคาว แต่ส่วนใหญ่กินกับขนมจะอร่อยกว่า เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีความคล้ายกับน้ำเชื่อม หรือ น้ำผึ้ง มากกว่าน้ำตาล ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองอย่างนี้ นำไปใส่ในขนมหวาน จะอร่อยกว่าของคาวนั่นเอง

 

ผู้ป่วยโรคเบาหวาน สามารถทานได้ แต่อยู่ในปริมาณที่พอดี  เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) อุดุมไปด้วยสารอาหาร ที่เพียงพอกับร่างกาย ทำให้ทานแล้ว ไม่อ้วน ไหนจะเกลือแร่ และ แร่ธาตุ ตัวช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย สามารถช่วยเรื่อง ระบบขับถ่าย เพราะมี กรดอมิโน วิตามินซี และ วิตามินบี 1 มอบพลังงานแก่ร่างกาย

 

วิธีรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) นั้นง่ายมาก ๆ เลย พราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถใช้เพิ่มความหวาน ให้กับอาหาร ทาขนมปัง แพนเค้ก วัฟเฟิล แทนการใช้ น้ำผึ้ง ได้ และ สามารถเติมในเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และ ใช้เป็นส่วนผสม ในการทำอาหาร ขนมหวาน และ เครื่องดื่มทุกชนิด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถใช้แทนน้ำตาล ปรุงอาหารคาวได้

 

ประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการเพิ่มความงามให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวสวยมีสุขภาพดี
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยเสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการลดระดับความดัน และ ควบคุมความดันให้เป็นปกติ
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้ 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ให้ต่ำลงได้ จึงช่วยบรรเทาอาการในคนที่มีปัญหาคอเลสเตอรอลสูงได้ 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โรคอ้วน โรคไตวายเรื้อรัง 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ใช้ได้ดีกับผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ยังต้องการความหวาน 
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วยเพิ่มรสชาติอาหาร และ ขนม มีความหวาน มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน จึงนิยมนำมาใช้ในการปรุงรสชาติอาหารและขนม ทำให้รสชาติอาหารไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป 
 

นอกจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) จะมีประโยชน์แล้วเนี่ย ยังอร่อยอีกด้วย ไม่ว่าจะเอา น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ไปประกอบอาหารคาว หรือ หวาน ก็อร่อยสุด ๆ แต่อย่าลืมว่าเรากินอาหารดี ๆ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) แล้วเนี่ย ต้องออกกำลังกายด้วยนะ เพื่อให้ร่างกายของเรา แข็งแรง และ สลายน้ำตาลสะสมในเส้นเลือดอีกด้วย
 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ชอบทานหวาน แต่จะทานอย่างไรไม่ให้อ้วน

ทานของหวาน จากธรรมชาติ กับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )


Tag :


บทความที่แนะนำ