น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวานเพื่อ คนรักสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวานเพื่อ คนรักสุขภาพ


เทรนรักสุขภาพกำลังมาแรง คนรักสุขภาพ ทั้งหลาย จึงเลือกการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และไม่ทำลายสุขภาพ รวมไปถึง การเลือกใช้สารให้ความหวานอย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อีกด้วย

 

การรับประทานอาหาร เป็นพฤติกรรมที่มีผลอย่างมากต่อสุขภาพของมนุษย์โดยตรง ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ จึงมีความใส่ใจในเรื่องการรับประทานอาหารในแต่ละวันเป็นอย่างมาก โดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาหารที่ไม่ทำลายต่อสุขภาพ หนึ่งในนั้น ก็คือ การหลีกเลี่ยง ประเภทอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลมาก ซึ่งสามารถบ่งบอกปริมาณน้ำตาล ได้จาก  รสชาติอาหารที่มีรสหวาน คนรักสุขภาพหลายคน จึงมักหลีกเลี่ยง การทานอาหารที่มีรสหวาน

 

การรับประทานอาหารที่มีรสหวาน เมื่อน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายไปในปริมาณที่มากกว่า ปริมาณน้ำตาลที่ร่างกาย ควรได้รับ คือ น้ำตาลปริมาณ 6 ช้อนชา หรือ 24 กรัม ( ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ) ซึ่งหากได้รับ ปริมาณน้ำตาลต่อวัน ที่มีเกินค่าเหล่านี้ น้ำตาลส่วนเกินที่เข้าสู่ร่างกาย จะเข้าไป สะสมภายในเลือดมากขึ้น ทำให้เกิดภาวะที่มีระดับน้ำตาลในเลือด สูงกว่าระดับปกติ และเสี่ยงเป็น  โรคเบาหวาน รวมไปถึง อาจเกิดโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น โรคอ้วน โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองตีบตัน โรคไตวาย ปลายประสาทเสื่อมจากเบาหวาน ตามมาได้

 

การรับประทานอาหารที่มีรสหวาน มีผลเสียต่อสุขภาพก็จริง แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดเสมอไป หากคุณเลือกทานอาหารที่มีน้ำตาลน้อย ทานน้ำตาลในปริมาณที่พอเหมาะต่อวัน รวมไปถึง การเลือกใช้ สารให้ความหวาน ที่มีน้ำตาลน้อย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย ซึ่งหนึ่งในสารให้ความหวานที่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพได้ ก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพอย่างไร?

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นผลิตภัณฑ์ น้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จากดอกมะพร้าวธรรมชาติ โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง  จึงทำให้สามารถ รักษาสารอาหารไว้ได้เป็นอย่างดี โดยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายที่มีอยู่ในน้ำหวานดอกมะพร้าว ได้แก่ โพแทสเซียม , ธาตุเหล็ก , ทองแดง และวิตามินบี 1 การใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) รับประทานได้ง่าย สะอาด ถูกหลักอนามัย ผู้บริโภค สามารถนำมาใช้ แทนการใช้ น้ำตาลทราย ในการประกอบอาหารชนิดต่าง ๆ ได้เลย

 

คุณสมบัติสำคัญของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนีน้ำตาล เพียง 35 ซึ่งถือได้ว่ามีค่าดัชนีน้ำตาลที่ต่ำ หากเทียบกับสารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับ ผู้ที่ต้องการใช้สารแทนความหวาน ที่มีน้ำตาลน้อย โดยเฉพาะกับ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้ป่วยโรคหลอดเลือด หรือคนที่มีปัญหา เรื่องคอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการความหวาน และเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ อีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก  น้ำหวาน ดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วย ควบคุมน้ำตาล

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวาน ดัชนีน้ำตาลต่ำ


Tag :


บทความที่แนะนำ