หวานเพื่อสุขภาพ น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานเพื่อสุขภาพ น้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นสาร ให้ความหวาน ชนิดหนึ่ง ที่ผลิตจาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100% ที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น อีกทั้ง ยังไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) สามารถ ใช้เป็นสาร ให้ความหวาน แทนน้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อมได้ โดยน้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) มีรสชาติที่ หวานกลมกล่อม เหมาะสำหรับ ปรุงอาหาร ทำขนม เบเกอรี่ หรือ จะใช้ผสม กับเครื่องดื่ม ก็ได้ นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )  ยังมีสรรพคุณ และ คุณประโยชน์ รวมถึง สารอาหาร ที่ครบถ้วน อย่างเช่น เหล็กทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโนเกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มี มากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) 1 ช้อนชา จะให้พลังงาน เพียง 15 กิโลแคลอรี่ เท่านั้น ซึ่งค่า GI ( Glycemic Index = ค่าดัชนีน้ำตาล ) เป็นหน่วย ที่วัดผล ของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับ น้ำตาล ในเลือด

สรรพคุณ และ คุณประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

1) น้ำหวานดอกมะพร้าว เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการ คุมน้ำตาล หรือ ผู้ที่เป็น เบาหวาน

น้ำหวานดอกมะพร้าว มีแคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาล ปกติทั่วไป ใช้ได้ดี กับ ผู้ป่วย ที่เป็น โรคเบาหวาน หรือ คนที่มี ปัญหา เรื่องคอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการ ความหวาน ให้กับร่างกาย น้ำหวานดอกมะพร้าว เหมาะสำหรับ ผู้ใส่ใจ และ รักสุขภาพ ผู้ที่ต้องการ คุมน้ำตาล ผู้ที่เป็น โรคเบาหวาน หรือ ผู้ที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก เพราะน้ำหวานดอกมะพร้าว มีดัชนี ค่าน้ำตาล ที่ต่ำ ที่สามารถ ช่วยลด ระดับน้ำตาล ในเลือด ให้ต่ำลง และ ยังป้องกัน โรคเบาหวานได้

 

2) น้ำหวานดอกมะพร้าว ทำให้ผิว มีสุขภาพดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว มีส่วนช่วย ในการ เพิ่มความงาม ให้ผิวนั้น เรียบเนียนมากขึ้น ส่งผลให้ มีผิวที่สวย มีสุขภาพดี

 

3) น้ำหวานดอกมะพร้าว เสริมสร้างพลังงาน และ ปรับระบบ ขับถ่าย

น้ำหวานดอกมะพร้าว จะช่วย เสริมสร้าง พลังงาน ให้กับ ร่างกาย และ ยังช่วย ปรับระบบ การขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากขึ้นด้วย

 

4) น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยลด ความดันโลหิต

น้ำหวานดอกมะพร้าว มีส่วนช่วย ในเรื่องของ การลด ระดับของ ความดันโลหิต และ ยังช่วย ควบคุม ความดัน ให้อยู่ ในระดับ ที่ปกติ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นสาร ที่ให้ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ มีประโยชน์ มากมาย แต่ก็ควรทาน ในปริมาณที่พอดี

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวานให้มีความสุขกับน้ำหวานดอกมะพร้าว

เปลี่ยนความหวาน ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ