น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ลดเสี่ยง เบาหวาน


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นสาร ให้ความหวาน แบบเข้มข้น ที่ดีต่อ สุขภาพ ที่ถูกผลิต ขึ้นมาจาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100% โดยที่ ไม่มี วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมถึง ไม่มีการ เจือปน จาก น้ำตาลทรายแดง อีกด้วย

เพราะผลิตจาก ธรรมชาติ ถึงแม้ จะมี ความหวาน ที่เข้มข้น แต่ก็ไม่ได้ ส่งผลเสีย ต่อสุขภาพ อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังสามารถ ใช้แทน ความหวานของ น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้อีกด้วย เพราะมีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม ซึ่งเหมาะ สำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ ผสมเครื่องดื่ม ก็สามารถ ทำได้

 

โรคเบาหวาน ( Diabetes Mellitus: DM ) เป็นภาวะ ที่ร่างกาย มีน้ำตาล ในเลือด ที่สูงกว่า ปกติ เนื่องจาก การขาด ฮอร์โมน อินซูลิน ( Insulin ) หรือ การดื้อต่อ ฮอร์โมน อินซูลิน ที่ส่งผลให้ กระบวนการ ดูดซึม น้ำตาล ในเลือดนั้น ให้เป็น พลังงาน ของเซลล์ ในร่างกาย ที่มีความ ผิดปกติ หรือ ทำงานได้ ไม่เต็ม ประสิทธิภาพ จนเกิด น้ำตาล สะสม ในเลือด ปริมาณมาก หากปล่อย ให้ร่างกาย เป็นเวลานาน จะทำให้ อวัยวะต่าง ๆ เสื่อมลง เกิดโรค และ อาการ แทรกซ้อน หลายอย่าง ขึ้นได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะส่งผล ให้ร่างกาย ดูดซึม น้ำตาล เข้าสู่เลือด อย่างช้า ๆ ร่างกาย จะไม่เหนื่อย ทำให้ได้ พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี แคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป สามารถ ใช้ได้ดี กับ ผู้ป่วย โรคเบาหวาน หรือ คนที่มี ปัญหา ในเรื่อง ระดับของ คอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการ รสชาติ ความหวาน

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เหมาะสำหรับ ผู้ที่รัก และ ใส่ใจ ในสุขภาพ ผู้ที่ต้องการ ควบคุม ระดับ น้ำตาล ผู้เป็น โรคเบาหวาน ผู้ควบคุม น้ำหนัก เพราะใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ ช่วยลด ระดับของ น้ำตาล ในเลือด ให้ต่ำลง และ ป้องกัน ลดความเสี่ยง โรคเบาหวานได้ จึงเป็น ทางเลือกของ ความหวาน เพื่อคนรัก สุขภาพ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี คุณประโยชน์ และ สารอาหาร อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เหล็กทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโนเกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีมากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ ด้วย

 

หากคุณ ต้องการ ความหวาน ที่ดีต่อสุขภาพ ก็ขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) ที่รับรองว่า คุณจะได้ ความหวาน ที่ต้องการ และ ไม่ต้องกังวล ว่าจะมีความเสี่ยง ในโรคเบาหวานด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ติดหวานแต่ไม่อยากอ้วนต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานทางเลือกของ คนรุ่นใหม่


Tag :


บทความที่แนะนำ