น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เติมรสชาติ ให้อาหาร


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นผลิตภัณฑ์ น้ำหวาน แสนเข้มข้น ที่ผลิต มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น และ ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง เหมาะสำหรับ ปรุงอาหาร ทำขนม และ ผสมกับ เครื่องดื่ม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้ทดแทน ความหวาน ของน้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อมได้ เพราะมีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม แถม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี คุณประโยชน์ และ สารอาหาร หลายชนิด เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม วิตามินซี  วิตามินบี 1 กรดอะมิโน และ เกลือแร่ ที่มีมากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ ร่างกาย จึงดูดซึม น้ำตาล เข้าสู่เลือด อย่างช้า ๆ ให้ร่างกาย ไม่เหนื่อย ทำให้ได้ พลังงาน สม่ำเสมอ และ ดีต่อสุขภาพ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่มีแคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาล แบบทั่ว ๆ ไป สามารถ ใช้ได้ดี กับผู้ป่วย ที่เป็น โรคเบาหวาน หรือ คนที่ กำลัง มีปัญหา เรื่องของ ระดับ คอเลสเตอรอล ที่ยัง มีความต้องการ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เหมาะสำหรับ ผู้ที่รัก และ ใส่ใจ ในสุขภาพ ผู้ที่ต้องการ ควบคุม ปริมาณน้ำตาล ผู้เป็น โรคเบาหวาน ผู้ที่กำลัง ควบคุม น้ำหนัก เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ ช่วยลด ระดับของ น้ำตาล ภายในเลือด ให้ต่ำลง และ สามารถ ป้องกัน โรคเบาหวานได้ ดังนั้น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเป็น ทางเลือก ความหวาน แบบใหม่ ของคนที่ รักสุขภาพ นั่นเอง

วิธีการ รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ทานได้ อย่างไรบ้าง?

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้แทน เครื่องปรุง อย่าง น้ำตาล ปรุงอาหาร ประเภทคาวได้

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้เพิ่ม ความหวาน ให้กับ อาหาร ทาขนมปัง แพนเค้ก วาฟเฟิล แทนการ ใช้น้ำผึ้ง

- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้เติม ในเครื่องดื่ม อย่าง ชา กาแฟ และ สามารถ ใช้เป็น ส่วนผสม ในการ ทำอาหาร ขนมหวาน รวมถึง เครื่องดื่ม ทุกชนิดด้วย

 

การเก็บ รักษา ผลิตภัณฑ์ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) หลังเปิดขวด ควรเก็บ รักษาไว้ ในตู้เย็น อีกทั้ง ควรรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อย่างพอดี เพื่อไม่ให้ ร่างกาย ได้รับ ความหวาน มากเกินไป เพราะจากที่ได้ สุขภาพที่ดี จะกลายเป็น ส่งผลเสีย ต่อสุขภาพแทน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รักษาหุ่นปรุงอย่างไรกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว

เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ