เพิ่ม ความหวาน ธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่ม ความหวาน ธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว


ความหวาน ธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว (  Coconut Syrup ) ที่คนรัก สุขภาพ เขานิยมใช้กันมาก และเต็มไปด้วยคุณ ประโยชน์ มากมาย แถมมี แคลอรี่ ที่น้อยกว่า น้ำตาล ( Sugar ) ทั่วไป ทำให้ทุกคนหันมาเลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว กันมากกว่า

Set of herb grinder and brown sugar in a bowl. top view.

ความหวาน จากธรรมชาติ นั้นมีมากมาย หลายรูปแบบ ส่วนมากจะมาจากส่วนต่าง ๆ ของพืช อย่าง ยางไม้ และ น้ำหวาน จากเกสรของดอกไม้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่มี เนื้ออร่อย น้ำมะพร้าว ก็อร่อย แถม “ดอกมะพร้าว” ยังมี ความหวาน ที่อร่อยสุดๆ ผลไม้ที่ให้ความสดชื่นอย่าง มะพร้าว ก็มีส่วนที่นำมาใช้ให้ความหวาน ได้เหมือนกัน อย่าง ดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่มี ประโยชน์ มากมาย อาทิเช่น

  • โปรแตสเซียม

เป็น สารอาหาร ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมระดับ น้ำตาล ( Sugar ) ในเลือด และ คอเลสเตอรอล โดยตรงแถมยังช่วยควบคุมความดันให้อยู่ในระดับปกติ

  • ธาตุเหล็ก

ที่ช่วยเสริม ภูมิต้านทาน ให้ ร่างกาย มีความ แข็งแรง และลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง อีกด้วย

  • ทองแดง

ที่ช่วยให้ ร่างกาย สามารถ ดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริม พลังงาน และปรับระบบการ ขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการเปลี่ยนมาทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

  1. ช่วย ต้านอนุมูลอิสระ
  2. ช่วยปรับสมดุลให้กับ ร่างกาย
  3. ช่วยเสริมสร้าง ภูมิต้านทาน และอวัยวะต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  4. มี แคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป

ประโยชน์ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

  1. แคลอรี่ ต่ำช่วยในการ ลดน้ำหนัก

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ให้ แคลอรี่ ที่ต่ำ ทำให้ ร่างกาย ได้รับ น้ำตาล ในปริมาณที่น้อยกว่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ ลดน้ำหนัก เนื่องจากมีวิจัยพบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว มีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบ เผาผลาญ ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ช่วย ลดไขมันส่วนเกิน ได้เป็นอย่างดี

  1. ความหวาน เท่าเดิม แต่ น้ำตาล น้อย

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำตาล ที่มีระดับ ความหวาน เทียบเท่ากับ น้ำตาลทราย และ น้ำผึ้ง แต่ น้ำหวานดอกมะพร้าว มีค่าดัชนี น้ำตาล ที่น้อยกว่า คือมีเพียง 35% เท่านั้น เมื่อเทียบกับ น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป ที่มีค่าดัชนี ความหวาน อยู่ที่ 85% ฉะนั้นการบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว จะทำให้สาว ๆ ได้รับ ความหวาน เท่าเดิม

  1. ช่วยลด คอเลสเตอรอล ในเลือด

เมื่อเราได้รับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นจะช่วยให้ลดระดับ คอเลสเตอรอล ในเลือดให้ต่ำลง จึงสามารถป้องกัน และบรรเทาอาการให้กับคนที่มีปัญหา คอเลสเตอรอลสูง ได้เช่นเดียวกัน และเพียงแค่รับประทานบ่อย ๆ เป็นประจำเท่านั้น

  1. ป้องกัน โรคเบาหวาน

ซึ่งแน่นอนว่าการบริโภค น้ำตาล จะย่อมส่งผลให้กับคนที่เป็น โรคเบาหวาน มีอาการรุนแรงขึ้น แต่การบริโภค น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) กลับช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และคนที่เป็น โรคเบาหวาน เหมาะที่จะรับประทาน น้ำตาลดอกมะพร้าว เป็นอย่างมาก

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตรา แมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยช่วงไดเอท

เครื่องปรุง รสหวาน ที่ใช้แทน น้ำตาล


Tag :


บทความที่แนะนำ