น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวานได้ หวานดี น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เพื่อสุขภาพ


ยุคสมัย ที่มีการพัฒนา มากขึ้น ของผลิตภัณฑ์ การแปรรูป อาหารต่าง ๆ ก็เข้ามา มีบทบาท มากขึ้น และ ผลิตภัณฑ์ อย่างหนึ่ง ที่เหมาะ สำหรับ คนติดหวาน ที่จะทำให้ การทานหวาน  ไมใช่เรื่องที่ ต้องกังวล อีกต่อไป อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน แทนน้ำตาล เป็นน้ำหวาน ชนิดที่ เข้มข้น ที่ผลิต ได้จาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี และ ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นอกจาก จะใช้ ทดแทน ความหวาน ของน้ำตาล ได้แล้ว ยังสามารถ ใช้แทน ความหวาน อย่าง น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้อีกด้วย เพราะว่า มีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม จึงเหมาะอย่างมาก สำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ จะใช้ผสม เครื่องดื่ม ก็สามารถ ทำได้

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร แร่ธาตุ และ คุณประโยชน์ ที่ครบถ้วน ดังนี้

1) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีธาตุเหล็ก

ธาตุเหล็ก ที่อยู่ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ซึ่งเป็น แร่ธาตุ ที่สำคัญ ที่เป็น ส่วนประกอบ ของเม็ดเลือดแดง มีประโยชน์ ในการ ช่วยบรรเทา อาการ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย อ่อนล้า และ ช่วยลด ความเสี่ยง ของโรคโลหิตจาง อีกทั้ง คุณประโยชน์ ของธาตุเหล็กนั้น ยังช่วยสร้าง ไมโอโกลบิน ในกล้ามเนื้อ อีกด้วย

 

2) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีแร่ธาตุ ทองแดง

แร่ธาตุ ทองแดง ที่อยู่ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นแร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อการ เจริญเติบโต โดยทองแดง จะมีส่วน ช่วยใน การสร้าง เม็ดเลือดแดง และ เม็ดเลือดขาว รวมทั้ง ยังช่วย ดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ช่วยเสริม พลังงาน และ ปรับระบบ การขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น

 

3) น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีแร่ธาตุ โพแทสเซียม

แร่ธาตุ โพแทสเซียม ที่อยู่ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นแร่ธาตุ ที่ทำหน้าที่ คอยควบคุม ความสมดุล ของน้ำ ภายใน ร่างกาย ช่วยทำให้ หัวใจเต้น เป็นปกติ และ ช่วยปรับ ระดับ  ความดันโลหิต อีกทั้ง ยังช่วยลด ความเสี่ยง ในการเกิด โรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

นอกเหนือจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีมากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น และ ยังมีแคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาลทั่วไป ซึ่งใช้ได้ดี กับผู้ป่วยโรคเบาหวาน คนที่มีปัญหา เรื่องระดับ คอเลสเตอรอล หรือ คนที่ติดหวาน แต่ต้องการ ลดน้ำหนัก นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน แบบธรรมชาติ

เพิ่ม ความหวาน ธรรมชาติจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว


Tag :


บทความที่แนะนำ