น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สารอาหาร ที่ดี ต่อสุขภาพ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )


ในยุคสมัย ที่มีการ พัฒนา ในด้าน ผลิตภัณฑ์ การแปรรูปต่าง ๆ ก็เข้ามา มีบทบาท ในชีวิต ประจำวัน ของเรา มากขึ้น และ ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสำหรับ คนติดหวาน ที่จะทำให้ การกินหวาน ของคุณ ไมใช่เรื่องที่ ต้องกังวล อีกต่อไป อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดที่ เข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าว แบบธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่เป็น ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน นอกจาก จะแทน ความหวาน ของน้ำตาล ได้แล้ว ยังสามารถ ใช้แทน ความหวาน ของความหวาน ชนิดอื่น ๆ ได้ อย่างเช่น น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้อีกด้วย เพราะว่า มีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับ การปรุง อาหาร ทำขนม หรือ ใช้ผสม เครื่องดื่ม นั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร และ คุณประโยชน์ ที่ครบถ้วน ดังต่อไปนี้

 

1) สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีธาตุเหล็ก

ธาตุเหล็ก ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นแร่ธาตุ สำคัญ ที่เป็น ส่วนประกอบ ของเม็ดเลือดแดง มีคุณประโยชน์ ช่วยบรรเทา อาการ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย และ ลดความเสี่ยง ของโรค โลหิตจาง อีกทั้ง คุณประโยชน์ ของธาตุเหล็ก ยังช่วยสร้าง ไมโอโกลบิน ในกล้ามเนื้อ อีกด้วย

 

2) สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีทองแดง

ทองแดง ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นแร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อการ เจริญเติบโต โดยทองแดง มีส่วนช่วย ในการสร้าง เม็ดเลือดแดง และ เม็ดเลือดขาว อีกทั้ง ยังช่วย ดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เสริมสร้าง พลังงาน และ ปรับระบบ การขับถ่าย ให้มี ประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น

 

3) สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีโพแทสเซียม

โพแทสเซียม ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นแร่ธาตุ ที่ทำหน้าที่ คอยควบคุม ความสมดุล ของน้ำ ภายใน ร่างกาย ช่วยทำให้ หัวใจ เต้นเป็น ปกติ และ ช่วยปรับ ความดันโลหิต ช่วยลด ความเสี่ยง ในการเกิด โรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ สารให้ ความหวาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร ที่ดี และ ครบถ้วน จึงดีต่อ สุขภาพ เป็นอย่างมาก

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สุขภาพ ดีด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว น้ำหวานที่ไม่หวานอย่างที่คิด


Tag :


บทความที่แนะนำ