ลดคอเลสเตอรอล ภายใน ร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ลดคอเลสเตอรอล ภายใน ร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสรรพคุณ ช่วยลด ระดับ คอเลสเตอรอลสูง ( High Cholesterol ) ภายใน ร่างกาย ที่จะส่งผล อันตราย ต่อระบบ หัวใจ และ หลอดเลือด ทำให้ เสี่ยงต่อ การเป็นโรค หัวใจขาดเลือด และ โรคหลอดเลือดแดงแข็ง

ลดคอเลสเตอรอล ภายใน ร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดเข้มข้น แบบธรรมชาติ ที่ได้จาก การสกัด ดอกมะพร้าว ที่มีความ ปลอดภัย และ ยังอุดม ไปด้วย สารอาหาร อย่างครบถ้วน มีพลังงาน แคลอรี่ต่ำ กว่าน้ำตาล ชนิดปกติ ทั่วไป

 

คอเลสเตอรอล เป็นไขมัน ชนิดหนึ่ง ที่ร่างกาย สามารถ สร้างเองได้ และ สามารถ พบเห็นได้ ในอาหาร เป็นไขมัน ที่จำเป็น ต่อร่างกาย โดยเฉพาะ ในกระบวน การสร้างเซลล์ ภายใน ร่างกาย ซึ่งร่างกาย ต้องการ คอเลสเตอรอล ในการ ช่วยให้ การทำงาน เป็นไปได้ อย่างเป็น ปกติ แต่หาก ระดับ คอเลสเตอรอล มีปริมาณมาก จนเกินไป ก็อาจทำให้ เสี่ยงต่อ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด สูงมากขึ้น เนื่องจาก คอเลสเตอรอล จะไปเกาะตัวกัน บนผนัง หลอดเลือด ในร่างกาย ทำให้เลือด ไหลเวียนได้ ไม่สะดวก เราจึงต้อง เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แทนความหวาน อย่าง น้ำตาล ทั่วไป

ลดคอเลสเตอรอล ภายใน ร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นอกจาก จะใช้ ทดแทน ความหวาน น้ำตาล ทั่วไป ได้แล้ว ยังสามารถ ใช้แทน ความหวาน อย่าง น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้ด้วย เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม จึงเหมาะ สำหรับ การปรุง อาหาร ทำขนม หรือ จะใช้ผสม เครื่องดื่ม ก็ทำได้

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี คุณประโยชน์ และ สรรพคุณที่ดี มากมาย แถมมี สารอาหาร ที่ครบถ้วน เช่น เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีอยู่ มากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น

 

อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีส่วนช่วย เพิ่มความงาม ให้กับ ผิวพรรณ ให้มีผิวเรียบ และ มีความเนียน มากยิ่งขึ้น ผิวดูสวย สุขภาพดี น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วย เสริมสร้าง พลังงาน และ ช่วยปรับ ระบบ ขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากขึ้น และ นอกจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะช่วย ลดระดับ คอเลสเตอรอล สูงแล้ว ยังช่วย ลดระดับ และ ควบคุม ความดัน ให้เป็นปกติด้วย

 

ดังนั้น เราสามารถ เปลี่ยนสาร ให้ความหวาน ที่ทานกัน ตามปกติ มาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แทนได้ เพื่อสุขภาพที่ดี และ ไม่เสี่ยง อันตราย ต่อโรคร้าย ที่จะมาเยือน ในอนาคตได้

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพดี

สารอาหาร ที่ดี ต่อสุขภาพ จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )


Tag :


บทความที่แนะนำ