ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่ถือว่าเป็น ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา อย่างแน่นอน เพราะมี ประโยชน์ มากมาย และอีกทั้ง ยังให้ กลิ่นหอม หวาน แถมยังมีปริมาณ น้ำตาลต่ำ หรือที่น้อยมากๆ ทำให้สามารถ ใช้แทน น้ำตาล ( Sugar ) ได้เลย

ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

สำหรับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น เป็น น้ำหวาน จาก น้ำตาล ( Sugar ) ธรรมชาติ ที่สามารถให้ พลังงาน ที่สูง และแถมยังมี ปริมาณ น้ำตาลต่ำ อีกด้วย และยังมี กลิ่นหอม หวาน และรสชาติ ความหวาน ที่เป็นธรรมชาติ เหมือน น้ำตาล น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น ถือได้ว่าเป็น กลุ่มอาหาร ที่มีค่า ดัชนีน้ำตาล ที่ต่ำมาก ๆ ซึ่งจะอยู่ที่ 35 ดังนั้น ระดับ น้ำตาล (  Sugar ) ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น จะมีค่า ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย และ น้ำตาล ในเลือดจะ ไม่เพิ่มขึ้นเร็ว จนเกินไป ดังนั้นระดับ อินซูลิน จะสามารถเพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ และ สามารถทำให้เรา รู้สึกอิ่ม ได้นาน กว่าเดิม และยัง เป็นแหล่งของ ความหวาน ที่มี แคลอรี ต่ำมาก ๆ มากกว่า น้ำตาล ปกติ และแถม ยังมี โพแทสเซียม ที่ช่วย ควบคุมความดันโลหิต และ ควบคุมน้ำตาลในเลือด อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถือว่าเป็น น้ำหวาน ที่ได้จากธรรมชาติ และได้รับการยอมรับ และใช้กันอย่างแพร่หลาย มาหลายปีแล้ว โดยถือให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นอาหารเพื่อ สุขภาพ บำรุงกำลัง และปรับให้ ร่างกาย ดีที่ ช่วยให้อวัยวะภายใน ทำงานได้ดีขึ้น และ น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยรักษา อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ช่วยบรรเทาอาการท้องเสีย ลดกรดในกระเพาะอาหาร ใช้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ และนอกจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะใช้นำมาทำเป็นอาหาร ที่อุดมด้วยคุณค่า สารอาหาร แล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี สรรพคุณ มากมายเพื่อความงาม อีกด้วย และนอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารประกอบที่ให้ ความชุ่มชื้น แก่ผิว มี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องแสงแดด และรังสียูวี แถมช่วยเสริมสร้าง เซลล์ผิวให้แข็งแรง นุ่มเนียน อีกด้วย

 

ความหวาน หรือ น้ำตาล ที่ดีต่อ สุขภาพ

น้ำหวาน ดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มี ฟรุกโตส ฟรุกโตส เป็น น้ำตาล ( Sugar ) ชนิดหนึ่ง ที่ได้จากธรรมชาติ ในปริมาณมาก ซึ่งส่วนใหญ่ได้มาจากผัก และ ผลไม้ น้ำผึ้ง และ กากน้ำตาล รวมทั้ง น้ำตาล ในรูปของ น้ำตาลปี๊บ และ น้ำตาลปี๊บ สำหรับการค้าขาย ซึ่งส่วนใหญ่จะผลิต  น้ำตาล จากข้าวโพด มากที่สุด ซึ่งจะใช้เป็นสาร ที่ให้ ความหวาน ในเครื่องดื่มต่าง ๆ แทน น้ำตาล นั่นก็เพราะว่ามี ความหวาน มากกว่า น้ำตาลทราย เพียง 1.2 เม็ด เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อาจเพิ่ม ระดับน้ำตาลในเลือด ได้ แต่มันน้อยกว่า ซูโครส และ ฟรุกโตส มีดัชนี น้ำตาลในเลือดต่ำ เพียงประมาณ 20 เท่านั้น ดังนั้น จึงมักใช้ เป็นสารให้ ความหวาน ในอาหารของผู้ป่วย โรคเบาหวาน

 

การที่เรารับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถึงจะเป็น น้ำหวาน ก็จริง แต่เชื่อหรือ ไม่ว่า เป็น น้ำหวาน จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุ ที่สำคัญต่าง ๆ หรือ วิตามิน เช่น วิตามีนบี ที่มีส่วนไปช่วย ในการ บำรุงประสาท และ กล้ามเนื้อ ของเรา และจะไป ทำให้หัวใจ ทำงาน ได้อย่างเป็นปกติ วิตามินซี ที่จะ มีส่วนช่วยในเรื่องของ สารต้านอนุมูลอิสระ  โพแทสเซียม ที่เป็น สารอาหาร ที่มีส่วนช่วย ในการ ควบคุมน้ำตาลในเลือด และ คอเลสเตอรอล โดยตรง และแถมยังไป ช่วยควบคุม ความดัน ให้อยู่ในระดับเป็นที่ปกติ และ ธาตุเหล็ก ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับ ร่างกาย ให้มี ความแข็งแรง เพิ่มความ กระปรี้กระเปร่า และยังไป ลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ได้เป็นอย่างดี และ ช่วยกระตุ้น การสร้างเม็ดเลือดแดง อีกด้วย ในส่วนของ ทองแดง จะช่วยให้ ร่างกาย ของเรา สามารถไป ดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น นั้นเอง

 

สุขภาพ ที่ดีเริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตรา แมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กับน้ำตาลอะไรดีกว่ากัน ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวานที่รักสุขภาพ

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ