น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่พอดี และแคลอรี่น้อย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่พอดี และแคลอรี่น้อย


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นหนึ่งในสารที่ให้ ความหวาน ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบ ทานหวาน แต่อยากได้ แคลอรี่ น้อยๆ ซึ่ง น้ำหวานดอกมะพร้าว จึงเป็นทางเลือก ที่ดีสำหรับผู้ที่อยาก ควบคุมน้ำตาล

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่พอดี และแคลอรี่น้อย

หลาย ๆ คน อาจจะยัง ไม่คุ้นชื่อ ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ว่ามัน คืออะไร สำหรับ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็คือ น้ำหวาน ที่ผลิตมาจาก ช่อดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100 % ที่ได้ออกมาเป็น น้ำหวานเข้มข้น และมีค่า น้ำตาลต่ำ แคลอรี่น้อย น้ำหวานดอกมะพร้าว มี สารอาหาร ตามที่ ร่างกาย ต้องการ อีกด้วย เพราะด้วยนวัตกรรม ที่ต่อยอดจาก ภูมิปัญญาชาวบ้าน ในการทำ น้ำตาลมะพร้าว จนมาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) น้ำตาล ( Sugar ) บริสุทธิ์ จากธรรมชาติ 100 % ที่เป็น น้ำหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้ที่รัก สุขภาพ เพราะผ่านการทดสอบ และการวิจัย แล้วว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ เหมาะกับผู้ใส่ใจ ในสุขภาพ ทานได้กับผู้ป่วยที่เป็น โรคเบาหวาน ที่ยังคงต้องการ ความหวาน และคนที่มีปัญหา คอเลสเตอรอลสูง ก็ทานได้ เช่นเดียวกัน แถมยังมีคุณ ประโยชน์ และ สารอาหาร ที่ ครบถ้วน อย่าง เหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มี มากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ

 

ที่สำคัญ ใครที่กลัวว่า ทานแล้วจะอ้วน ทุกคนไม่ต้องกลัวเลย เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมี แคลอรี่น้อย ซึ่งจะต่ำกว่า น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป อีกด้วย และยังสามารถ ใช้ในการ ปรุงอาหาร ทั้งคาว และ หวาน ได้ ไม่ว่าจะขนม หรือ เครื่องดื่ม ก็ใส่ได้แทน น้ำตาล ได้ อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ยังมีกลิ่นหอม รสหวานกลมกล่อม และไม่ทำให้อาหาร และเครื่องดื่ม เสียรสชาติ อีกด้วย

 

การเดินทางของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ความหวาน ที่พอดี แคลอรี่น้อย

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่ ร่างกาย ดูดซึม น้ำตาลเข้าสู่เลือด อย่างช้า ๆ ทำให้ได้ พลังงาน อย่างสม่ำเสมอ และดีต่อ สุขภาพ แถม แคลอรี่น้อย และต่ำกว่า น้ำตาล ทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจใน สุขภาพ เพราะมีดัชนี น้ำตาลต่ำ ที่ช่วย ลดระดับน้ำตาลในเลือด ให้ต่ำลง และ ช่วย ป้องกันโรคเบาหวาน ได้

กลไกของ น้ำตาล เมื่อเข้าสู่ ร่างกาย และ ดูดซึม เข้าสู่กระแสเลือด ตับอ่อนก็จะหลั่งอินซูลิน นำพากลูโคส เข้าสู่เซลล์ เซลล์จะ เผาผลาญ เป็นพลังงาน และเมื่อ กล้ามเนื้อ ดึงเอาพลังงาน ไปใช้เลย น้ำตาล ส่วนที่เกิน จากการใช้งาน ก็จะถูกเก็บไว้ ที่กล้ามเนื้อ ตับก็จะดึงไป เปลี่ยนเป็น ไขมัน และเมื่อไขมันมากเกิน จะไปสะสมที่ กล้ามเนื้อ และ พุง ดังนั้น การกิน หวาน เกิน จึงเป็นสาเหตุ ของ โรคอ้วนลงพุง และ เบาหวาน อีกด้วย  หลังจากที่ทุกคน ได้อ่านบทความนี้แล้ว การนำ ความหวาน เข้าสู่ ร่างกาย อย่างระมัดระวัง เป็นสิ่งจำเป็น ที่เราทุกคนต้องทำ และอย่าลืม น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ไอเท็มเด็ด ๆ ในการรับประทาน ความหวาน ที่พอดี และลงตัวสุด ๆ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ดีกว่า น้ำตาล

จะทานหวานแค่ไหน ก็ สุขภาพดีได้ เพราะทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว

 


Tag :


บทความที่แนะนำ