เติมรสชาติ ความหวาน แสนอร่อย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติมรสชาติ ความหวาน แสนอร่อย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


การทาน เครื่องดื่ม ที่มีรสชาติ ออกหวาน หรือ ขนมหวาน ๆ สามารถ ช่วยให้ ร่างกาย สดชื่นได้ เพียงคุณใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นสาร ทดแทน ความหวาน

เติมรสชาติ ความหวาน แสนอร่อย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

เพราะว่า ในระหว่างวัน หากคุณ รู้สึกอ่อนล้า อ่อนเพลีย รู้สึก ไม่สดชื่น และ ต้องการหา วิธีการ ที่จะช่วย ทำให้ ร่างกาย ของคุณ กลับมา สดชื่น กระปรี้กระเปร่า อีกครั้ง การเลือกทาน เครื่องดื่ม ที่มีรสชาติ ออกหวาน หรือ ขนมหวาน ๆ จะสามารถ ช่วยให้ ร่างกาย ของคุณ สดชื่นได้ เนื่องมาจาก อาหาร เครื่องดื่ม หรือ ขนมหวาน ชนิดต่าง ๆ ล้วนมี ความหวาน ที่มาจาก น้ำตาล โดยเฉพาะ น้ำตาลกลูโคส ( Glucose ) ที่จะมี หน้าที่ ให้พลังงาน แก่สมอง และ ยังช่วย กระตุ้น การหลั่งของ สารเคมี ภายในสมอง ทำให้ ผู้ที่ทาน ของหวาน รู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า และ ยังอารมณ์ดี มากขึ้นได้ ดังนั้น คุณก็สามารถ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นสาร ทดแทน ความหวานได้

เติมรสชาติ ความหวาน แสนอร่อย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

ผลิตภัณฑ์ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) ถึงแม้ว่า จะขึ้นชื่อ ได้ว่าเป็น น้ำหวาน แต่ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น  เป็นน้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ผลิตได้ มาจาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี และ ไม่ใส่กลิ่น รวมถึง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง อีกด้วย จึงถือว่า เป็นน้ำหวาน ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุ ที่สำคัญ หรือ วิตามิน ที่จะเป็น ประโยชน์ ต่อร่างกาย ของคุณ ดังนี้

- น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) มีวิตามีนบี ( Vitamin B )

- น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) มีวิตามินซี ( Vitamin C )

- น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) มีแร่ธาตุ โพแทสเซียม ( Potassium )

- น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) มีแร่ธาตุ เหล็ก ( Iron )

- น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) มีแร่ธาตุ ทองแดง ( Copper )

 

สารอาหาร เหล่านี้ ที่สามารถ พบได้ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Coconut Syrup ) แทบจะ เป็นสารอาหาร ที่ไม่สามารถ พบได้ใน น้ำตาลทราย ที่หลาย ๆ คน นิยมทานเลย เพราะเนื่องจาก กระบวนการ การผลิต น้ำตาลทราย มีกระบวนการ หลายขั้นตอน รวมถึง การขัดสี ให้น้ำตาล มีผลึกสีขาว ซึ่งจาก กระบวนการ ขั้นตอนต่าง ๆ ที่ผลิต น้ำตาลทราย ทำให้ น้ำตาลทราย ที่ได้ออกมา มีการ สูญเสีย สารอาหาร ชนิดต่าง ๆ ออกไปมาก แถมยังมี ค่าดัชนี น้ำตาล ที่สูงมาก อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ลดน้ำหนัก หรืออยากทานหวาน ทานง่าย ได้สุขภาพดี

น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มความอร่อย ให้เมนู ขนมหวาน


Tag :


บทความที่แนะนำ