เปลี่ยนความหวาน เพื่อสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เปลี่ยนความหวาน เพื่อสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


ถึงคนเรา จะรู้ว่า ทานอาหาร รสชาติ หวานบ่อย ๆ จะส่งผลไม่ดี ต่อสุขภาพ แต่ก็หยุดไม่ได้ เราจึงต้องเลือก  ผลิตภัณฑ์ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ทดแทน

เปลี่ยนความหวาน เพื่อสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

และในยุคสมัย ที่มีการพัฒนา มากขึ้น ในด้านผลิตภัณฑ์ การแปรรูป อาหารต่าง ๆ ก็เข้ามามีบทบาท ในชีวิตประจำวัน ของเรา มากขึ้น โดยวันนี้ เราจะมานำเสนอ ผลิตภัณฑ์หนึ่งอย่าง ที่เหมาะสำหรับ คนติดหวาน ที่จะทำให้ การกินหวาน ของคุณ ไมใช่เรื่องที่ ต้องกังวล อีกต่อไป อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั่นเองค่ะ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) คืออะไร ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดที่เข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้ง ไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ใช้แทนน้ำตาล ได้อย่างเดียวหรอ ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นอกจาก จะแทน ความหวาน ของน้ำตาล ได้แล้ว ยังสามารถ ใช้แทน ความหวาน ของน้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้อีกด้วยนะ เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ ใช้ผสมเครื่องดื่ม

เปลี่ยนความหวาน เพื่อสุขภาพ ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร และ คุณประโยชน์ อะไรบ้าง ?

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารอาหาร และ คุณประโยชน์ ที่ครบถ้วน เช่น

1) ธาตุเหล็ก – เป็นแร่ธาตุสำคัญ ที่เป็น ส่วนประกอบ ของเม็ดเลือดแดง มีคุณประโยชน์ ช่วยบรรเทาอาการ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย และ ลดความเสี่ยง ของโรคโลหิตจาง อีกทั้ง คุณประโยชน์ ของธาตุเหล็ก ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังช่วยสร้าง ไมโอโกลบิน ในกล้ามเนื้อด้วย

 

2) ทองแดง – เป็นแร่ธาตุ ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่จำเป็น ต่อการเจริญเติบโต โดยทองแดง มีส่วนช่วย ในการสร้าง เม็ดเลือดแดง และ เม็ดเลือดขาว อีกทั้ง ยังช่วยดูดซึม ธาตุเหล็ก ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เสริมพลังงาน และ ปรับระบบ การขับถ่าย ให้มีประสิทธิภาพ มากขึ้น

 

3) โพแทสเซียม – เป็นแร่ธาตุ ใน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่ทำหน้าที่ควบคุม ความสมดุลของน้ำ ในร่างกาย ช่วยทำให้หัวใจ เต้นเป็นปกติ และ ช่วยปรับความดันโลหิต ช่วยลดความเสี่ยง ในการเกิดโรคหัวใจ และ หลอดเลือด

 

นอกเหนือจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีมากกว่า น้ำตาลชนิดอื่น อีกด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีแคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาลทั่วไป ใช้ได้ดีกับ ผู้ป่วย โรคเบาหวาน คนที่มีปัญหาเรื่อง คอเลสเตอรอล หรือ คนที่ติดหวาน แต่ต้องการ ลดน้ำหนัก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ก็ช่วยได้ดีเลยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ควบคุมน้ำตาล ได้ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย


Tag :


บทความที่แนะนำ