หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น


เชื่อว่าหลาย ๆ ท่าน คงชื่นชอบการทานหวาน นอกจาก รสชาติจะอร่อยแล้ว ก็ทำให้ทานได้มากขึ้น แต่ถ้าอยากทาน หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้น ผลิตมาจาก น้ำหวาน ของ ดอกตูม มะพร้าว ( Coconut ) หรือว่า จั่นมะพร้าว ที่ถูกตัดออก ก็จะมี น้ำหวาน ไหลออกมาด้วย ซึ่งประเด็นที่สำคัญคือ ทางด้านสุขภาพ นั่นเพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ไม่เพิ่ม น้ำตาล ในเลือดเท่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว ต่างอุดมไปด้วย แร่ธาตุ โดยผู้ป่วยที่เป็น โรคเบาหวาน สามารถรับประทานได้ โดย น้ำหวานดอกมะพร้าว เป็น น้ำหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ที่มากกว่า น้ำตาลทราย และ น้ำตาลทรายแดง อีกด้วย

 

ซึ่ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำหวาน ที่มาจาก ธรรมชาติ อย่างแท้จริง ที่ให้ ประโยชน์ กับ ร่างกาย ของเรา และยัง อุดมไปด้วย แร่ธาตุ และ สารอาหาร ที่ครบถ้วนมากมาย อาทิ โพแทสเซียม, กรดอะมิโน, ธาตุเหล็ก, ทองแดง, เกลือ, วิตามิน C และ วิตามิน B1

 

ผู้ที่มี น้ำตาลในเลือดสูงมากกว่าปกติ มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานได้ ถือเป็นการควบคุมระดับ น้ำตาลในเลือด จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพของคุณ อีกทั้ง คุณก็สามารถควบคุมได้ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นวิธีหนึ่ง ที่ถือว่า ส่งผลดีต่อร่างกาย

 

 

โดยการวินิจฉัย โรคเบาหวาน สามารถตรวจด้วย จาก "การเจาะเลือด" ที่บ่งบอกถึง ระดับน้ำตาลกลูโคส ที่อยู่ในพลาสม่าได้ ซึ่งวิธีนี้เป็นการตรวจ อันดับแรก ๆ สำหรับการตรวจ โรคเบาหวาน โดยค่าระดับน้ำตาลในเลือด สามารถแบ่งได้ 3 ช่วง ดังนี้

1. ค่าระดับน้ำตาล ที่มีค่าอยู่ระหว่าง 70 - 100 มิลลิกรัม ต่อเดซิลิตร ถือเป็นค่าระดับน้ำตาลปกติ

2. ค่าระดับน้ำตาล ที่มีค่าอยู่ระหว่าง 100 - 125 มิลลิกรัม ต่อเดซิลิตร นั้นจะมีความเสี่ยงเป็น โรคเบาหวาน

3. ค่าระดับน้ำตาล ที่มีค่าตั้งแต่ 126 มิลลิกรัมขึ้นไป อาจจะถูกวินิจฉัยว่าเป็น โรคเบาหวาน

 

 

 

 

 

ในบางกรณี หากมีค่า ระดับน้ำตาลในเลือด ไม่สูงถึง 126 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร แต่มีปัจจัยเสี่ยงในด้านอื่น ๆ นั่นก็อาจมีความเสี่ยงต่อการเกิด โรคเบาหวาน ได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่ทำการเจาะเลือด จึงควรตรวจสุขภาพรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย

 

ปรับและเปลี่ยน สู่ร่างกายที่ดีขึ้น ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

หากคุณ ที่ยังติดการทานหวาน ให้ลองเปลี่ยนมาใช้ สารให้ความหวาน จากธรรมชาติอย่างเช่น น้ำหวานดอกมะพร้าว แทนสารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ ได้ นั่นเพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ให้พลังงานเพียง 15 กิโลแคลอรี ( 1 ช้อนชา ) นี่ถือว่าให้พลังงานน้อยกว่า สารให้ความหวานชนิดอื่น ๆ อาทิ น้ำตาลทราย, น้ำผึ้ง, คาราเมล เป็นต้น รวมไปถึง ยังมีค่าดัชนีน้ำตาลที่ต่ำ ( หน่วยวัดผลของคาร์โบไฮเดรต ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ) สามารถช่วยลดระ ดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้อีกด้วย

 

 

 

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100% โดยไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่มีการเติมสี ไม่ใส่กลิ่นเพิ่ม รวมทั้งไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง ที่สำคัญ ได้รับการรองรับจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ( Food and Drug Administration ) หรือ อย. รับรองปลอดภัย 100% ทานได้ และดีต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวาน แต่ไม่อันตราย ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ดี ต่อสุขภาพด้วย

ติดหวาน ก็ลดน้ำหนักได้ ด้วยการ เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว

 


Tag :


บทความที่แนะนำ