เพิ่มหวาน อย่างมีความสุข ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มหวาน อย่างมีความสุข ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ผลิต ได้จาก ดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% ที่ไม่ใช้ วัตถุกันเสีย ไม่มีการ เติมสี ไม่ใส่กลิ่น

 

อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังไม่เจือปน น้ำตาลทรายแดง ซึ่งเหมาะ อย่างมาก สำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม หรือ นำไป ผสมกับ เครื่องดื่ม

เพิ่มหวาน อย่างมีความสุข ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้ทดแทน สารให้ ความหวาน ของน้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อมได้ เพราะว่า มีรสชาติ ที่หวาน กลมกล่อม อีกทั้ง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี คุณประโยชน์ และ สารอาหาร หลากหลายชนิด อย่างเช่น โพแทสเซียม วิตามินซี  วิตามินบี 1 เหล็ก ทองแดง กรดอะมิโน และ เกลือแร่ ที่มีมากกว่า น้ำตาล ประเภทอื่น ๆ ร่างกาย ของเรา จึงดูดซึม น้ำตาล เข้าสู่เลือด อย่างช้า ๆ ให้ร่างกาย ไม่เหนื่อย จึงทำให้ได้ พลังงาน สม่ำเสมอ และ ยังดีต่อ สุขภาพด้วย

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นน้ำหวาน ที่มีพลังงาน แคลอรี่ ต่ำกว่า น้ำตาล แบบทั่ว ๆ ไป สามารถ ใช้ได้อย่างดี กับผู้ป่วย ที่เป็น โรคเบาหวาน หรือ คนที่ มีปัญหา เรื่องของ ระดับ คอเลสเตอรอล ในร่างกาย ที่ยังต้องการ ความหวาน ดังนั้น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เหมาะสำหรับ กลุ่มผู้ที่รัก และ ใส่ใจ ในสุขภาพ กลุ่มผู้ที่ต้องการ ควบคุม ปริมาณน้ำตาล กลุ่มผู้เป็น โรคเบาหวาน กลุ่มผู้ที่กำลัง ควบคุม น้ำหนัก เนื่องจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีค่าดัชนี น้ำตาล ในระดับต่ำ ช่วยลด ระดับของ น้ำตาล ภายในเลือด ให้ต่ำลงได้ และ ยังสามารถ ป้องกัน โรคเบาหวานได้ เพราะฉะนั้น ทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นทางเลือก ความหวาน รูปแบบใหม่ ของคนที่ รักสุขภาพ

เพิ่มหวาน อย่างมีความสุข ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้ทดแทน เครื่องปรุง อย่างเช่น น้ำตาล ในการ ปรุงอาหารคาวได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้เพิ่มเติม ความหวาน ให้อาหาร ทาขนมปัง แพนเค้ก วาฟเฟิล ทดแทนการ ใช้น้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อมได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) สามารถ ใช้เติมลง ในเครื่องดื่ม อย่างเช่น ชา กาแฟ และ ยังสามารถ ใช้เป็น วัตถุดิบ ในการ ทำอาหาร ทำขนมหวาน รวมถึง ทำเครื่องดื่ม ทุกชนิดด้วย

 

การเก็บ รักษา น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) หลังจาก เปิดขวด ควรเก็บ รักษาไว้ เอาไว้ใน ตู้เย็น อีกทั้ง ควรทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) อย่างพอดี เพื่อไม่ทำให้ ร่างกาย ได้รับ ความหวาน มากจนเกินไป เพราะว่า จากที่ได้ สุขภาพที่ดี จะส่งผลเสีย ต่อสุขภาพแทน นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ช่วยลดน้ำหนักได้

หวาน อร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ ต้อง น้ำหวานดอกมะพร้าว เท่านั้น


Tag :


บทความที่แนะนำ