น้ำหวาน ดีต่อ สุขภาพ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวาน ดีต่อ สุขภาพ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่ถือได้ว่า เป็นสิ่งที่ ช่วยแทน ความหวาน ที่ดีต่อ สุขภาพ ได้อย่างดี เพราะเป็น น้ำหวาน ที่มี ประโยชน์ มากมาย มีกลิ่นหอมหวาน และ มีค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ จึงทำให้ เป็นสิ่งที่แทน น้ำตาล ได้เป็นอย่างดี

น้ำหวาน ดีต่อ สุขภาพ เลือกทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ถือว่า เป็นสิ่งที่ได้ จากธรรมชาติ และ นิยมใช้กัน อย่างแพร่หลาย มาหลายปีแล้ว โดยถือได้ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว เป็น อาหารเพื่อสุขภาพ ช่วย บำรุงกำลัง ปรับให้ ร่างกาย ของเรา มี สุขภาพ ที่ดี  ช่วยให้อวัยวะภายใน ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก หรือ ช่วยบรรเทาอาการท้องเสีย และ ลดกรดในกระเพาะอาหาร ได้ด้วย อีกทั้งยังช่วย ใช้ล้างแผล ฆ่าเชื้อโรค รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ และ นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) จะใช้นำมา เป็นอาหาร ที่อุดมไปด้วย คุณค่าแล้ว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมี สรรพคุณ อย่างมากมาย เพื่อความงาม อีกด้วย และ นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีสารประกอบ ที่ให้ ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องแสงแดด และ รังสียูวี แถมช่วยเสริม สร้างเซลล์ผิว ให้แข็งแรง นุ่มเนียน อีกด้วย

 

หวานที่ดีต่อ สุขภาพ เลือกใช้ น้ำหวานดอกมะพร้าว

สำหรับบางคน ที่ชื่นชอบ ในรสชาติของ ความหวาน ในแต่ละวัน ก็ต้อง ลดปริมาณ น้ำตาล ทำให้อาจจะ ไม่มีความสุข ในการทานอาหาร โดยนักการแพทย์ และ นักโภชนาการ ทั่วโลก ที่ได้เปิดเผยถึง อันตรายของการ รับประทานอาหาร ที่มี น้ำตาล และ ผลเสียต่อ ร่างกาย Healthplatz ยังสนับสนุน ให้ทุกคน ลดความหวาน ซึ่ง สำหรับบางคน หรือ อาหารบางอย่าง ที่เราต้องทานมี ความหวานน้อย ถึงจะพอใจ เรามีตัวเลือก มากมาย ทั้งสองแบบ ที่ให้ ความหวาน จากธรรมชาติ แบบสังเคราะห์ เพื่อ สุขภาพ มีทั้ง แคลอรี่ต่ำ และ แคลอรี่ เป็นศูนย์ และ แบบที่คนเป็น โรคเบาหวาน ก็ทานได้

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น น้ำตาลธรรมชาติ ที่ให้พลังงานสูง แต่มีปริมาณ น้ำตาลต่ำ แถมยังมี กลิ่นหอม และ รสหวาน เหมือน น้ำตาล ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ถือเป็น กลุ่มอาหาร ที่มี ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ที่ 35 ดังนั้น ระดับน้ำตาลในเลือด จึงไม่เพิ่มขึ้น เร็วจนเกินไป ดังนั้น ระดับอินซูลิน จะเพิ่มขึ้น อย่างช้า ๆ จึงทำให้คุณ รู้สึกอิ่มนาน เป็นแหล่งของ ความหวาน ที่มี แคลอรีต่ำ กว่าน้ำตาลปกติ และยังมี โพแทสเซียม ที่ช่วย ควบคุมความดันโลหิต และ น้ำตาลในเลือด อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น น้ำหวานดอกมะพร้าว ยังมี แร่ธาตุ อื่น ๆ รวมทั้ง วิตามิน บางชนิดที่ น้ำตาล ทรายแดงไม่มี ความหวานจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็น ความหวาน ที่สดชื่น ที่ช่วย ลดอาการอ่อนเพลีย ใน ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มี ฟรุกโตส ฟรุกโตส เป็น น้ำตาล ชนิดหนึ่ง ที่ได้ จากธรรมชาติ ในปริมาณมาก ซึ่งส่วนใหญ่ ได้มาจากผัก และ ผลไม้ น้ำผึ้ง หรือ กากน้ำตาล รวมทั้ง น้ำตาล ในรูปแบบของ น้ำตาลปี๊บ และ น้ำตาลปี๊บ สำหรับการค้าขาย ส่วนใหญ่จะผลิต น้ำตาล จากข้าวโพด มากที่สุด ซึ่งจะใช้เป็นสารให้ ความหวาน ในเครื่องดื่มต่าง ๆ แทนน้ำตาล นั่นก็เพราะว่า มี ความหวาน มากกว่า น้ำตาลทราย เพียง 1.2 เม็ดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อาจเพิ่ม ระดับน้ำตาลในเลือด ได้ แต่จะน้อยกว่า ซูโครส และ ฟรุกโตส มี ดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ เพียงประมาณ 20 เท่านั้น ดังนั้น จึงมักใช้เป็นสารให้ ความหวาน ในอาหาร ของผู้ป่วย โรคเบาหวาน นั่นเอง

 

สุขภาพ ที่ดี เริ่มได้ที่ตัวเรา ด้วยความปรารถนาดี จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตรา แมนเนเจอร์

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หวานแค่ไหน ก็ปลอดภัยต่อร่างกาย ด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) หวานเพื่อสุขภาพ เป็นเบาหวาน ก็ทานได้

 


Tag :


บทความที่แนะนำ