น้ำหวานดอกมะพร้าว หอม ชื่นใจ หวาน ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว หอม ชื่นใจ หวาน ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ


หากคุณชอบทานหวาน เราขอแนะนำ นี่เลย น้ำหวานดอกมะพร้าว หอม ชื่นใจ หวาน ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพ ที่ทานแล้ว ไม่ทำร้ายสุขภาพแน่นอน ดีต่อร่างกาย ทานได้ทุกวันเลยน้า

 

หากพูดถึง น้ำตาล ( Sugar ) ซึ่งหลายๆ คน นั้นก็คงจะนึกถึง น้ำตาล ทั่วๆ ไป และเป็นบ่อเกิดของความอ้วน และ การเกิด เบาหวาน แต่รู้ไหมว่า น้ำตาล ( Sugar ) ดีๆ ที่มี ประโยชน์ และไม่อ้วนหรือเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานก็มีเหมือนกัน อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั่นเอง ซึ่งเป็น น้ำหวาน ที่ผลิตโดยจากการสกัด ดอกมะพร้าว การันตีได้ถึง ความปลอดภัย และ อุดมไปด้วย สารอาหาร ต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างครบถ้วน อีกทั้ง แคลอรี่ ที่ต่ำกว่า น้ำตาล ทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ น้ำหวานดอกมะพร้าว กันเลย ว่ามี ประโยชน์ ด้านอะไรบ้าง? ทานแล้วดียังไง? ไปดูกันเลย

 

 

 

 

ประโยชน์ดีๆ ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีอย่างมากมายที่คนหลายๆ คนไม่รู้และอาจคาดไม่ถึง เพราะไม่ว่าจะเป็น ประโยชน์ ทางด้านสุขภาพ ร่างกาย หรือจะเป็น ประโยชน์ ในการนำมาปรุงอาหาร

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว เพิ่มรสชาติอาหาร และ ของหวานต่างๆ

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นให้รสชาติของความหวาน มัน และ หอมอร่อย จึงนิยมนำมา เพื่อใช้ในการปรุงรสชาติของอาหาร และ ขนมต่างๆ อย่างมากมาย โดยขนม ที่มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน และรสชาติที่อร่อย ไม่หวานเลี่ยนมากจนเกินไป แม้แต่เมนูอาหารคาว ก็ยังตกยกนิ้วให้ ปรุงแล้ว ติดใจ ทานกันได้ทั้งครอบครัว

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ป้องกันและบรรเทาอาการของโรคบางชนิดได้ด้วย

 

โรคเบาหวาน

นั่นเพราะ เป็นโรคที่เกิดจาก การที่ร่างกายมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงเกินไป และเป็นที่รู้จักกันดีว่า ถ้าหากเราทาน น้ำตาล มากเท่าไหร่ ก็จะทำให้น้ำตาลในเลือดนั้นสูงขึ้น และอาการรุนแรงได้ แต่ว่าการทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นสามารถช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และ ช่วยป้องกันโรคเบาหวานได้ ไม่ทำร้ายสุขภาพของคุณแน่นอน

 

โรคความดันโลหิตสูง

เป็นโรคมีความดันเลือดสูงกว่าปกติ โดยจะทำให้เกิดอาการ ปวดศรีษะ มึนงง แน่นหน้าอก แต่ว่า การทาน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นกลับมีส่วนช่วยในการลดระดับความดัน และ ควบคุมความดันให้เป็นปกติได้ดี ดังนั้น จึงสามารถช่วยบรรเทาอาการได้ดี หรือคนปกติหากทานได้บ่อยๆ ก็ยิ่งสามารถช่วยป้องกันการเป็นโรคนี้ได้

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังสามารถนำมาผสมกับน้ำร้อนได้ หรือสามารถนำมาปรุง ที่ผ่านความร้อนได้เช่นกัน และ ยังไม่เกิดผลเสียอีกด้วย สิ่งสำคัญ ยังเป็นน้ำที่มาจาก ธรรมชาติ 100 % ทำให้ปลอดภัย

 

 

ความแตกต่างระหว่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) กับน้ำตาล

โดยความแตกต่าง ระหว่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) กับ น้ำตาล ก็คือ เมื่อเราทานน้ำตาล น้ำตาลจะมีการกระตุ้น อินซูลินในร่างกาย ทำให้อินซูลินหลั่งมา มากกว่าปกติ แต่ถ้าเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เมื่อทานเข้าไปแล้ว จะไม่มีการประตุ้น อินซูลินในร่างกายของเรา จึงทำให้ น้ำหวานดอกมะพร้าว  ( Organic Coconut Syrup ) มีความปลอดภัย ที่มากกว่าน้ำตาลทั่ว ๆ ไป และสำหรับผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน ก็สามารถทานได้เช่นกัน

 

นอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังมีแคลอรี่ และ ค่าดัชนีน้ำตาลที่ต่ำ จึงกลายเป็นน้ำหวานเพื่อสุขภาพ และ ไม่ทำร้ายร่างกาย ที่สำคัญ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ยังไม่มีการผสม ของน้ำตาลทราย ที่เป็นตัวการ ที่ทำให้เราอ้วนอีกด้วย จึงทำให้คุณสามารถทานหวานได้อย่างมีความสุข ไม่ทำร้ายสุขภาพ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เปลี่ยนรสชาติหวาน เพื่อสุขภาพที่ดี กับ น้ำหวานดอกมะพร้าว

น้ำหวานดอกมะพร้าว หวานอร่อย ไม่ทำร้ายสุขภาพ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ