ความลับของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ความลับของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ


หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่ชื่นชอบการทานหวานแบบไร้ที่ติ ทานหวานทุกวัน หรือเครียด ๆ แล้วอยากทานหวาน ขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าว โดนวันนี้เราจะมาดู ความลับของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ ดีต่อร่างกายด้วยนะ

 

 

ก่อนอื่นเลย เราอยากให้คุณมาดูโทษของการทานหวาน จากน้ำตาลกันค่ะ

น้ำตาล เป็นเครื่องปรุง ที่เพิ่มรสชาติอาหาร คาว หวาน ให้ยิ่งหวานอร่อยมากขึ้น หลาย ๆ คนเอง ก็คงจะชอบทานหวานด้วย หากทานมากเกินไป ก็ไม่ดีต่อสุขภาพร่างกายแน่นอน เรามาดูข้อเสีย การทานน้ำตาล ที่มากเกินไป จะเกิดโทษอย่างไรบ้างค่ะ

 

1. เกิดไขมันสะสม

น้ำตาล ที่เราทานเข้าไป จะเข้าไปเก็บสะสมไว้ที่ตับ ในรูปของไกลโคเจน แต่หากปริมาณที่ทาน มากเกินไปตับก็จะส่งต่อไปยังกระแสเลือด จากนั้นก็จะเปลี่ยนมา อยู่ในรูปของกรดไขมัน มักจะสะสมไว้ ตามส่วนที่ร่างกาย เคลื่อนไหวน้อยที่สุด เช่น หน้าท้อง ก้น สะโพก และต้นขา เป็นต้น นี่คือสาเหตุ ที่ทำให้สาว ๆ มีไขมันส่วนเกิน แบบที่ไม่อยากมีนั่นเอง

 

2. เกิดภาวะเลือดเป็นกรด

การทานน้ำตาล ที่มากเกินไป โดยเฉพาะน้ำตาลเชิงเดี่ยว ได้แก่ น้ำตาลทราย น้ำตาลในผลไม้ ในนม และน้ำผึ้ง น้ำตาลดังกล่าว จะแล่นเข้าสู่กระแสเลือดของเรา ภายในเวลารวดเร็ว ก่อให้เลือด เกิดภาวะเป็นกรดมากเกินไป จนส่งผลให้ร่างกาย เสียความสมดุลไปด้วย

 

3. ก่อให้เกิดความดันเลือดเพิ่มสูง

หากเรายังทาน น้ำตาล ปริมาณมาก อย่างต่อเนื่องทุกวัน กรดไขมัน ที่ถูกสะสมไว้กับอวัยวะภายในต่าง ๆ อย่างหัวใจ ตับและไต ก็จะถูกไขมัน เข้าไปห่อหุ้ม รวมถึงน้ำเมือก จากนั้นร่างกายก็จะเกิดความผิดปกติยิ่งขึ้นทั้งยังมี ภาวะความดันเลือดเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

 

4. ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่าง ๆ

บางครั้ง เราศีรษะบ่อย ๆ ปวดไมเกรน เป็นตะคริว ช่วงมีรอบเดือน สิว ผื่น กระ แผลพุพอง แผลริดสีดวงทวารหนัก เบาหวาน วัณโรค โรคหัวใจและมะเร็งตับ อาการเจ็บป่วยและโรคต่าง ๆ เหล่านี้ ล้วนมีภาวะความสัมพันธ์จากการกินน้ำตาล มากเกินไปนั่นเองค่ะ

 

5. กระตุ้นความรุนแรงของโรคให้เพิ่มมากขึ้น

โรคทุกชนิดที่เป็นอยู่ มักอยู่ได้เพราะมันใช้น้ำตาล เป็นอาหารด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้น การทานน้ำตาล จึงมีส่วนกระตุ้น ให้โรคติดเชื้อมีความรุนแรงมากขึ้นได้ค่ะ

 

จากโทษของการทาน น้ำตาล ที่ได้กล่าวไว้ ส่งผลเสีย ต่อร่างกาย อย่างมากมาย แค่เปลี่ยน ก็ปรับให้มีสุขภาพง่าย ๆ ด้วยการทานหวาน จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว นั่นเองค่ะ ซึ่งอยากจะแนะนำทุกท่าน ให้รู้จัก  น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) ค่ะ

 

น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) เรียกได้ว่า เป็นน้ำหวานเข้มข้น ที่ผลิตมาจากดอกมะพร้าวธรรมชาติ 100% โดยที่เราไม่ใช่วัตถุกันเสีย ไม่เติมสี ไม่ใส่กลิ่น รวมทั้งเราไม่เจือปนน้ำตาลทรายแดง สามารถใช้ความหวาน จากน้ำหวานดอกมะพร้าว มาแทนความหวานของน้ำผึ้ง หรือน้ำเชื่อม มีรสชาติหวานกลมกล่อม เหมาะมาก ๆ สำหรับปรุงอาหาร ทำขนม หรือผสมเครื่องดื่ม

 

 

วิธีที่ถูกต้องในการรับประทาน น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ (Direction for Organic Coconut Syrup By ManNature)

- สามารถใช้เพิ่มความหวาน ให้กับอาหาร ทาขนมปัง แพนเค้ก วัฟเฟิล แทนการใช้น้ำผึ้งได้

- สามารถเติมในเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และใช้เป็นส่วนผสม ในการทำอาหาร ขนมหวาน และ เครื่องดื่มทุกชนิด

- สามารถใช้แทนน้ำตาลปรุงอาหารคาวได้

 

นอกจากนี้ ทานแล้ว ก็ยังได้คุณประโยชน์และสารอาหารที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ธษตุเหล็ก ทองแดง โพแทสเซียม กรดอะมิโน เกลือแร่ วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีมากกว่าน้ำตาลชนิดอื่น เป็นต้น ร่างกายจึงสามารถดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่เลือดอย่างช้า ๆ ช่วยให้ร่างกายไม่เหนื่อย ทำให้ได้พลังงานอย่างสม่ำเสมอ ดีต่อสุขภาพ

 

ประโยชน์ที่ดีของ น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ (Benefit of Organic Coconut Syrup By ManNature)

- มีส่วนช่วยในการเพิ่มความงามให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวสวยมีสุขภาพดี

- ช่วยเสริมพลังงาน และ ปรับระบบการขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

- มีส่วนช่วยในการลดระดับความดัน และ ควบคุมความดันให้เป็นปกติ

- ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง และ ป้องกันโรคเบาหวานได้

- มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ให้ต่ำลงได้ จึงช่วยบรรเทาอาการในคนที่มีปัญหาคอเลสเตอรอลสูงได้

- ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โรคอ้วน โรคไตวายเรื้อรัง

- ใช้ได้ดีกับผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ยังต้องการความหวาน

- ช่วยเพิ่มรสชาติอาหาร มีกลิ่นหอมน่ารับประทาน จึงนิยมนำมาใช้ในการปรุงรสชาติอาหารและขนม ทำให้รสชาติอาหารไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

 

เห็นไหมคะ ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ ทานได้ทุกวัน ดีต่อร่างกายอีกด้วย หากต้องการสินค้า สั่งซื้อสินค้าที่ https://mannaturecoconutsyrup.com ได้ทันที เพื่อสุขภาพที่ดีของเราทุกคนเลยค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลดปริมาณน้ำตาล ด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว

หวานด้วยน้ำหวานดอกมะพร้าว ประโยชน์ที่ดีเพื่อสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ