ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ


ทุกคนรู้หรือไหมว่า ความหวาน ที่ไม่ได้มีแค่ ผลเสีย เพียงอย่างเดียว แต่ยังมี ประโยชน์ และข้อดี อีกมากมาย อีกทั้งยังมี สารอาหาร และคุณค่า ที่ดีต่อร่างกาย วันนี้เรามี ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ที่เป็น ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ มาฝากกับทุกคน

ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ

สำหรับ ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ซึ่งเป็น น้ำหวาน ชนิดที่ เข้มข้น ที่ผลิตได้จาก ดอกมะพร้าว ธรรมชาติ 100 % ซึ่งไม่ใส่ วัตถุกันเสีย ไม่ใส่กลิ่น ไม่เติมสี และรวมทั้ง ไม่เจือปน อย่าง น้ำตาลทรายแดง ที่ไม่ผ่าน กระบวนการ การกลั่น เหมือนกับ น้ำตาลทราย ดังนั้น จึงทำให้ สามารถรักษา สารอาหาร ไว้ได้ เป็นอย่างดี และ สารอาหาร ที่เป็น ประโยชน์ ต่อร่างกาย และดีต่อ คนรักสุขภาพ ที่มีอยู่ใน ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว อย่างเช่น เหล็ก, ทองแดง, โพแทสเซียม, วิตามินซี และ วิตามินบี 1 เป็นต้น

อีกทั้งยังมี ค่าดัชนี น้ำตาล GI เพียงแค่ 35 ที่ถือว่ามี ค่าดัชนี น้ำตาลต่ำ ถ้าหากเทียบกับ สารที่ให้ ความหวาน ชนิดอื่น ๆ อย่างเช่น น้ำตาลทราย ที่มีค่า GI มากถึง 64 และ น้ำผึ่ง มีค่า GI ที่ 58 ที่จัดได้ว่ามี ค่าดัชนีน้ำตาล ระดับปานกลาง จึงทำให้ ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว นั่นจึงเป็น สารที่ให้  ความหวาน ที่ดี ต่อสุขภาพ และเหมาะ สำหรับคนที่ ต้องการใช้ สารแทน ความหวาน ที่มี น้ำตาลน้อย โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง กับผู้ป่วย ที่เป็น โรคเบาหวาน, โรคหลอดเลือด หรือ ผู้ที่มีปัญหา เรื่องของ คอเลสเตอรอล ที่ยังต้องการ ความหวาน ดังนั้นแล้ว หันมา เติมหวาน กันด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว เพื่อสุขภาพ ที่ดี ของเรากัน และวันนี้ เรามี ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ มาแนะนำ ให้ทุกคน ได้รู้จักข้อดี นี้กัน

1. ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวาน ที่ช่วยทำให้ อารมณ์ดี มีความสุข

สำหรับ ความหวาน ที่มีส่วนช่วย ทำให้รู้สึก ผ่อนคลาย อีกทั้ง เมนูของหวาน ที่ยังมี ส่วนช่วยทำให้ มีความสุข อีกด้วย แต่ถ้าหาก ทานน้ำตาล ที่เป็น คาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยว ( Simple Carbohydrate ) อย่างเช่น น้ำตาลทรายขาว ที่ได้ผ่าน กระบวนการขัดสี ก็มีส่วน ทำให้ ส่งผลเสีย ต่อสุขภาพ ของเราได้ เพราะฉะนั้น เราควรเลือก รับประทาน ความหวาน ที่ได้จาก ผลไม้ หรือความหวาน จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ที่มี ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ซึ่งเป็น น้ำหวาน จากธรรมชาติ ที่มี โมเลกุลเชิงซ้อน หรือ ( Complex molecules ) เพื่อให้ ร่างกาย ของเรา ได้รับทั้ง ความหวาน และประโยชน์ ที่ดีต่อสุขภาพ ของเรา

2. ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วย ควบคุมน้ำหนัก

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ที่ชอบ ทานหวาน แต่ก็กลัวว่า น้ำหนักจะขึ้น ดังนั้น ลองหันมา เติมหวาน กันด้วย น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่มี แคลอรี่ต่ำ ที่จะทำให้ ร่างกายของเรา ได้รับน้ำตาล ในปริมาณ ที่น้อยกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก หรือว่า ลดน้ำหนัก เพราะว่าได้มี การวิจัยว่า ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว จะมีส่วนช่วย ในการกระตุ้น ระบบเผาผลาญ ที่จะช่วยให้ ทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วย ลดไขมันส่วนเกิน ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เรา รู้สึกหิวน้อยลง และยังช่วย ลดความยากอาหาร ได้ดี

3. ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว มีสารอาหาร ที่มีประโยชน์

ความหวาน ที่มาจากธรรมชาติ ที่มีส่วน ทำให้ได้รับ สารอาหาร ที่มีประโยชน์ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่มี แร่ธาตุ ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย  อย่างเช่น เหล็ก, ทองแดง และ โพแทสเซียม เป็นต้น

4. ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วย ลดคอเลสเตอรอล

น้ำหวานดอกมะพร้าวมีส่วน ช่วยในการ ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ให้ต่ำลงได้ จึงช่วย บรรเทาอาการ ในคนที่มี ปัญหาคอเลสเตอรอลสูง ได้นั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้าง กับ ข้อดีน้ำหวานดอกมะพร้าว ตัวช่วยของ คนรักสุขภาพ ที่มีประโยชน์ เพียงแต่ ทานอย่างพอดี เพราะการกินหวาน ที่มากเกินไป นั่นเป็นสาเหตุของ โรคอ้วนลงพุง และ เบาหวาน อีกด้วย และหากใคร ที่สนใจผลิตภัณฑ์ อย่าง น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) หวานที่ดีต่อสุขภาพ หวานที่เป็นข้อดี ก็สามารถเข้ามา สั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ ของเรากันได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ความลับของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ

ประโยชน์ของน้ำหวานดอกมะพร้าว ที่ คนรักสุขภาพ หลงรัก


Tag :


บทความที่แนะนำ