เริ่มต้น ลดหวาน ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เริ่มต้น ลดหวาน ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพ


ปัจจุบันที่พบว่าคนไทย ติดหวาน กันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะการทานหวาน จะทำให้เรารู้สึกดี มีความสุข แต่ก็สามารถทำลายสุขภาพ ของเราได้เช่นกัน ดังนั้นมา เริ่มต้น ลดหวาน ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพ

เริ่มต้น ลดหวาน ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพ

ซึ่งจากการ ค้นคว้าวิจัย ที่ได้พบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นเป็น น้ำหวาน ที่ได้จาก ช่อดอกมะพร้าว ที่เป็น น้ำหวาน ชนิดเข้มข้น ที่ผลิตขึ้นมาก จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วย ประโยชน์ อย่างมากมาย ที่ว่า น้ำตาล ทั่ว ๆ ไป หลายชนิด ยากที่จะ ทดแทนได้ เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีส่วนช่วย ในการ ลดน้ำหนัก และยังช่วย กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ได้ เป็นอย่างดี จึงสามารถ ช่วยลด ปริมาณ ไขมันส่วนเกิน ภายใน ร่างกายของเรา ได้ อย่างดีเยี่ยม และการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ก็ยังมีส่วนช่วย ในการ ลดน้ำหนัก ไม่ทำให้เราอ้วน อีกด้วย เนื่องจากว่าการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว จะมีคุณสมบัติ ในการดูดซึม เข้าสู่กระแสเลือด ได้แบบช้า ๆ จึงส่งผลให้ ช่วยลดความรู้สึกหิว และ ความยากอาหาร ได้อย่างดี อีกด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ น้ำหวานดอกมะพร้าว นั้นจะมี กลิ่นหอม แบบเฉพาะ และยังให้ ความหวาน ที่ไม่เหมือนกับ ความหวาน ทั่วไป เพราะว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว นั้นจะมี ค่าดัชนีน้ำตาล GI หรือว่า ( Glycemic Index ) ต่ำ เพียงแค่ 35 ซึ่งในขณะที่ น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ นั้นมี ค่าดัชนีน้ำตาล GI ( Glycemic Index ) สูงถึง 80 ขึ้นไป ฉะนั้นมาเริ่มต้นวันดี ๆ ในการ ลดหวาน ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ดีต่อสุขภาพ กันดีกว่า

น้ำหวานดอกมะพร้าวจะสามารถ ใช้เป็นสาร ที่ให้ ความหวาน แทนน้ำผึ้ง หรือ น้ำเชื่อม ได้ดี โดยที่ น้ำหวานดอกมะพร้าวนั้น จะมีรสชาติที่ หวานกลมกล่อม เหมาะสำหรับ การปรุงอาหาร ทำขนม เบเกอรี่ หรือว่า เราจะใช้ ผสมกับ เครื่องดื่ม ก็ได้ เช่นเดียวกัน และนอกจากนี้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ก็ยังมี สรรพคุณ และคุณ ประโยชน์ ที่รวมไปถึง สารอาหาร ที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ธาตุเหล็ก , ทองแดง , โพแทสเซียม , กรดอะมิโน , เกลือแร่ , วิตามินซี และ วิตามินบี 1 ที่มีมากกว่า น้ำตาล ชนิดอื่น ๆ

ความหวาน จากการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว จะมีส่วนช่วย ทำให้ผู้ที่ เลือกทาน รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข สดชื่น อีกทั้งเมนู ของหวาน นั้นมีส่วน ช่วยทำให้ มีความสุข มากยิ่งขึ้น อีกด้วย แต่ถ้าหากเรา ทานน้ำตาล ที่เป็น คาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยว ( Simple carbohydrate ) อย่างเช่น น้ำตาลทรายขาว ที่ได้ผ่าน กระบวนการขัดสี ก็จะมีส่วน ทำให้ส่งผลเสีย ต่อสุขภาพ ของหลาย ๆ คนได้ เพราะฉะนั้นแล้ว เราจึงควร ที่จะเลือก รับประทานความหวาน ที่ได้จาก ผลไม้ หรือว่า ความหวาน จาก น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ที่มี ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ โดยจะเป็น น้ำหวานจากธรรมชาติ ที่มี โมเลกุลเชิงซ้อน เพื่อที่จะให้ ร่างกายของเรา นั้นได้รับทั้ง ความหวาน และยังได้รับ ประโยชน์ที่ ดีต่อสุขภาพ ของเรากัน อีกด้วย ซึ่งนอกจาก ช่วยในการ ลดน้ำหนัก ได้ดีแล้ว ก็ยังสามารถ ช่วยในการ ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ให้ต่ำลงได้  สำหรับคนที่มี ปัญหาคอเลสเตอรอลสูง ก็จะสามารถ ทานได้เช่นกัน

ดังนั้นแล้ว เราควรหันมา เริ่มต้น ลดหวาน ดูแลสุขภาพ ของเราให้ดีขึ้นได้ ด้วยการ เลือกใช้น้ำหวานดอกมะพร้าว ที่เป็น น้ำหวาน จากธรรมชาติ นั้นได้มี วางขายมากยิ่งขึ้น หากใครที่ สนใจน้ำหวานดอกมะพร้าว เราขอแนะนำ น้ำหวานดอกมะพร้าวออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature ) จากธรรมชาติ 100% สามารถเข้ามาสั่งซื้อกันได้ ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำหวานดอกมะพร้าวทำอะไรได้บ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

ความลับของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ความหวานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ