น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยลดน้ำหนักได้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำหวานดอกมะพร้าว ช่วยลดน้ำหนักได้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม


น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) เป็นสารให้ความหวานที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนชั่งใจว่ามันจะช่วยได้จริงหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบ

 

     จากการวิจัยพบว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) คือ น้ำหวานจาก ช่อดอกมะพร้าว ที่ให้ความเข้มข้นที่ผลิตจากดอกธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายที่น้ำตาลหลายชนิดยากที่จะทดแทนได้ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )  มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก และ กระตุ้นการเผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดี จึงสามารถลดปริมาณไขมันส่วนเกินในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม และ ยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ทำให้อ้วน เนื่องจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) มีคุณสมบัติในการซึมเข้าสู่กระแสเลือดแบบช้า ๆ จึงลดความรู้สึกหิว และ ความอยากอาหารได้ดี

     นอกจากนี้ น้ำหวานจากมะพร้าว ( Coconut Syrup )  นั้น มีกลิ่นหอมเฉพาะ และ ให้ความหวานไม่เหมือนทั่วไป เพราะ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) นั้นมีค่าดัชนีน้ำตาล GI ( Glycemic Index ) ต่ำเพียง 35 เท่านั้น ในขณะที่น้ำตาลชนิดอื่น มีค่าดัชนีสูงถึง 80 ขึ้นไป

     อ่านมาถึงตรงนี้ อาจสงสัยว่าค่า ดัชนีน้ำตาล คืออะไร ดัชนีน้ำตาล คือ ค่าหน่วยวัดผลของคาร์โบไฮเดรตต่อระดับน้ำตาลในเลือด หากมีค่า GI ทีสูง น้ำตาลจะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้ามีค่า GI ที่ต่ำละก็ คาร์โบไฮเดรตจะแตกตัวอย่างช้า ๆ เพื่อให้กลูโคสเข้าสู่ระบบไหลเวียนโลหิตอย่างสม่ำเสมอ เมื่อทานน้อยลง น้ำหนักก็จะค่อย ๆ ลดลงนั่นเอง จะเห็นได้ว่า น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) ที่กล่าวมานั้น นอกจากจะเป็นผลดีต่อผู้ที่มีปัญหาระดับน้ำตาลในเลือดสูง หรือ ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานแล้ว ในคนที่กลัวอ้วน หรือ กังวลว่าตัวเองจะมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคดังกล่าว ถ้ากิน น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แล้วจะช่วยลดความเสี่ยงลงได้อย่างมากแน่นอน เมื่อเทียบกับการบริโภคน้ำตาลทรายขาว น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup )นั้นมากไปด้วยคุณประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง ช่วยบรรเทาอาการในคนที่มีปัญหาคอเลสเตอรอลสูงได้ ป้องกันโรคเบาหวานได้ดียิ่งขึ้น แถมยังมีคุณค่าทางโภชนาการอาหารสูงอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นผลดีต่อคนที่รักสุขภาพได้อย่างดียิ่ง ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าหนุ่มสาวที่รักสุขภาพยุคในยุคนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว ไม่งั้นคุณได้ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

 

ประโยชน์ของ น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup )
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ลดความดัน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ให้ระบบขับถ่าย ทำงานได้ดีขึ้น
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ทานแล้ว ไม่อ้วน
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย ผิวสวยสุขภาพดี
- น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) ช่วย เพิ่มรสชาติให้อาหาร

น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) กินกับอะไรได้บ้าง ?
     น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Organic Coconut Syrup ) สามารถกินกับ อาหารอะไรก็ได้ ที่เราชอบเลย หรือ จะเอามาเป็น ส่วนผสมในการทำขนม และ อาหาร ก็ได้เช่นกัน เช่น ขนมไทย น้ำปั่น หรือ จะเอามาราด เป็นน้ำแข็งใส หรือ แพนเค้ก ก็อร่อย อย่างของคาวก็เช่น ผัดเปรียวหวาน เป็นต้น

 

     ได้รับความรู้และประโยชน์จาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) แบบนี้แล้ว เปลี่ยนจากการทานน้ำตาลแบบทั่วไป มาเป็น น้ำหวานดอกมะพร้าว ( Coconut Syrup ) กันดีกว่า

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว ออร์แกนิค ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Syrup By ManNature )

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

อ้วนก็กิน น้ำหวานดอกมะพร้าว ได้นะ

ความหวานจาก น้ำหวานดอกมะพร้าว กินอย่างพอดีช่วยบำรุงร่างกาย

 


Tag :


บทความที่แนะนำ